Dịch vụ PV Gas

Chương trình hoạt động xã hội của Đoàn cơ sở CNG Việt Nam

09/06/2016, 16:16

Ngày 4/6/2016, ĐTN CNG tổ chức chương trình đạp xe cổ động và dọn dẹp, thu gom rác tại bãi biển TP. Vũng Tàu.

Đạp xe 4

Đoàn thanh niên CNG tổ chức chương trình đạp xe cổ động và dọn dẹp, thu gom rác tại bãi biển TP. Vũng Tàu.

Chào mừng kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (CNG Việt Nam), được sự đồng ý của Giám đốc Công ty, sáng 4/6/2016 BCH Đoàn cơ sở CNG Việt Nam đã tổ chức chương trình đạp xe cổ động và dọn dẹp, thu gom rác tại bãi biển TP. Vũng Tàu. Chương trình đã thu hút được gần 200 đoàn viên, người lao động của công ty CNG Việt Nam và các Đoàn cơ sở/Chi đoàn cơ sở Công ty Dịch vụ Khí, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, BQL Khí Đông Nam bộ, PV Gas D, PV Gas South… trực thuộc Đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam và Thành đoàn TP. Vũng Tàu cùng tham gia.

_MG_4716

 

Với chủ đề của Ngày Môi trường Thế giới 2016 “Tiếng gọi từ thiên nhiên và hành động của chúng ta”, toàn đoàn đã thực hiện hành trình đạp xe cổ động xung quanh TP. Vũng Tàu, mang theo các khẩu hiệu cổ động. Sau đó, toàn đoàn tham gia dọn dẹp, thu gom rác tại bãi biển của TP. Vũng Tàu. Màu áo xanh của Đoàn hòa kết cùng bóng bay, khẩu hiệu.

Những nụ cười tuổi trẻ cùng hành động thiết thực của các bạn đều nhằm mục đích tuyên truyền, vận động người dân Vũng Tàu cũng như du khách hướng tới sự thân thiện với môi trường, làm sạch bãi biển, giảm thiểu áp lực ngày càng gia tăng đối với hệ sinh thái tự nhiên.

Đạp xe 2

 

_MG_4842

 

Đây là hoạt động thường niên trong chuỗi chương trình “Thanh niên CNG vì môi trường xanh” được tổ chức trong 4 năm qua của Đoàn cơ sở CNG Việt Nam. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn với những hành động thiết thực đối với môi trường. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên, CBCNV của Công ty cùng các đơn vị bạn, đồng chí Ngô Thị Kim Ngọc – Bí thư Đoàn thanh niên CNG Việt Nam đã thay mặt BTC gửi lời cảm ơn việc tham gia nhiệt tình đã giúp chương trình thành công tốt đẹp. Đồng chí Bí thư cũng kêu gọi cùng góp sức chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường sống, môi trường làm việc ngày một xanh – sạch – đẹp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.