Showbiz

Chương trình "Sukkiri" bị chỉ trích vì hỏi về cái chết của Jong Hyun

20/12/2017, 17:04
image

Chương trình "Sukkiri" của Nhật Bản bị chỉ trích vì hỏi nhóm TVXQ về cái chết của Jong Hyun

tvxq

Chương trình "Sukkiri" của Nhật Bản bị chỉ trích vì hỏi nhóm TVXQ về sự qua đời của Jong Hyun trên sóng truyền hình trực tiếp.

Theo Allkpop, ngày 19/12, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc TVXQ đã tham gia chương trình "Sukkiri" của đài Nhật Bản Nippon TV trong vai trò khách mời. Hai thành viên của nhóm mặc đồ đen và giữ nguyên biểu cảm trang trọng trong suốt chương trình. Chương trình được phát sóng trực tiếp và ghi hình ngay sau khi nhóm nhận được tin dữ về Jong Hyun (SHINee) - người em thân thiết cùng công ty.

Biết được điều này, một người trong những người dẫn dắt chương trình đã bất ngờ nói với hai thành viên của TVXQ: "Chúng tôi đã nghe tin tức bất ngờ về đàn em Jong Hyun của các bạn. Các bạn thấy thế nào?".

Yunho trả lời: "Tôi cảm thấy thực sự bối rối. Tôi không thể tin được sự thật này. Chúng tôi đã lên kế hoạch trở về ngay sau buổi phát sóng". Thành viên Changmin cũng thở dài và bộc bạch: "Em ấy giống như một người em trai của tôi và em ấy là nghệ sĩ giỏi nhất. Tôi không có cách nào để diễn tả được tâm trạng lúc này của mình".

Mặc dù trong suốt quá trình phát sóng chương trình, hai thành viên của TVXQ vẫn cố gắng chia sẻ, tuy nhiên, nhiều khán giả nhận thấy rằng, cả hai đang trải qua thời gian khó khăn khi tham gia chương trình này. 

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự xức xúc với chương trình "Sukkiri" vì đã đưa ra những câu hỏi như vậy cho TVXQ. "Họ điên à?", "Họ không có não sao?", "Thật đau lòng khi thấy nhóm cố gắng không rơi nước mắt"... là bình luận của khán giả sau khi theo dõi chương trình.

Mặc dù, BTC cho biết câu hỏi về sự ra đi của Jong Hyun đã được lên kế hoạch và thông báo trước cho khách mời, nhưng không ít người vẫn cho rằng, chủ đề này không phù hợp với chương trình và điều này là không tôn trọng TVXQ. 

Ngày 18/12, nam ca sĩ Jong Hyun - thành viên nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SHINee đã được tìm thấy trong trạng thái tử vong tại căn hộ riêng. Theo cơ quan điều tra, nam ca sĩ đã tự tử bằng khí than. Jong Hyun đã trải qua thời gian dài khó khăn khi vật lộn với bệnh trầm cảm. Trước khi tự tử, anh đã viết một bức thư tuyệt mệnh và gửi một tin nhắn chào tạm biệt tới chị gái của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.