Showbiz

Chương trình "Thách thức danh hài": Sao lôi MC, giám khảo làm trò hài?

17/10/2019, 14:26

Chương trình "Thách thức danh hài" trở nên nhàm chán, khi thí sinh liên tục dùng chiêu trò với giám khảo, MC để chọc cười.

img
Thí sinh nhí Hạnh Trang mắng MC Ngô Kiến Huy xối xả

Sau khi gây xôn xao bởi màn tát giám khảo Trấn Thành của thí sinh Anh Đức và phê bình Trường Giang của một nữ giảng viên, tập 2 của chương trình “Thách thức danh hài” lại tạo chú ý với thí sinh nhí Nguyễn Hạnh Trang. Trong phần thi của mình, cô bé đề nghị đóng vai... bà của các chú.

Vào vai người bà, Hạnh Trang hướng về Ngô Kiến Huy, liên tục mắng mỏ: “Huy, mày là thằng vô dụng, chẳng làm được gì cả. Bà đang nói mày đấy, mày nhìn bà mày này. Bây giờ mày nói xem mày làm được gì?”. Khi Ngô Kiến Huy vẫn đang ngơ ngác, thí sinh nhí tiếp tục: “Lúc trước mày giả vờ yêu còn giờ mày giả vờ điếc à”. Phần diễn của cô bé 7 tuổi khiếm hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang bật cười. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cũng cười trừ: “Bị chửi mà cũng chịu”. Tiết mục của Hạnh Trang dù khiến các giám khảo cười vì cách chửi “có đầu tư” của cô bé.

Việc lôi giám khảo hay MC ra để làm chất liệu chọc cười tại chương trình này vốn không hiếm. Đã đi đến mùa 6, “Thách thức danh hài” vẫn hay gây tranh cãi bởi những màn chọc cười từ các thí sinh. Có không ít phần thi gây bức xúc bởi độ nhảm nhí, và cũng có nhiều tiết mục gây nhàm chán khi thí sinh dùng các chiêu trò tác động trực tiếp vào MC, giám khảo với mong muốn có được tiếng cười.

img
Tiết mục gây tranh cãi khi thí sinh tát giám khảo Trấn Thành

Chiêu trò ấy có thể là chửi mắng, vùi dập, dọa dẫm, “chặt chém” các giám khảo. Có những thí sinh mang giám khảo Trấn Thành ra làm nhân vật chính trong câu chuyện của mình, chê bai nam giám khảo mập và “Trấn Thành cùng lắm là một gã biết nịnh vợ bằng những câu nói mật ngọt”. Còn giám khảo Trường Giang cũng hay bị thí sinh “dìm hàng” về chiều cao.

Và có lẽ, những tác động trực tiếp ấy dễ thành công nên mới được nhiều thí sinh áp dụng đến vậy. Những tiếng cười trên ghế giám khảo của bộ đôi Giang – Thành không ít lần khiến người xem ngơ ngác, không hiểu phần thi của thí sinh có gì đáng cười. Có tiết mục, thí sinh xuống tận bàn giám khảo đứng uốn lưỡi, luyện cơ mồm để nhằm làm hai giảm khảo buồn cười. Quả thực, Trường Giang và Trấn Thành cũng đã cười, và nghiễm nhiên, thí sinh cũng được mang tiền thưởng về.

Lâu dần, mọi thứ trở nên quá đà hơn như sự “nhỡ tay” tát giám khảo Trấn Thành của thí sinh Anh Đức trong tập 1 "Thách thức danh hài" mùa 6. Tiếng cười dễ dãi chỉ khiến có thêm tiết mục thảm họa được lên sóng, công chúng ngán ngẩm cho một chương trình gây cười bằng sự nhảm nhí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.