Thông tin doanh nghiệp

Chương trình tham quan hấp dẫn tại Nhà máy Ajinomoto Việt Nam

08/07/2016, 07:24

Công ty đã tổ chức các chương trình tham quan hai nhà máy sản xuất tại Biên Hòa, Long Thành.

2

Chuyến tham quan thực tế tại nhà máy Ajinomoto Việt Nam

Công ty Ajinomoto Việt Nam được biết đến là một trong những công ty thực phẩm lớn tại Việt Nam với rất nhiều các sản phẩm gia vị, đồ uống, thực phẩm khác nhau. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty mong muốn mang đến người tiêu dùng cơ hội được tìm hiểu thực tế quy trình sản xuất các sản phẩm cũng như thông tin về các hoạt động của công ty. Do vậy, công ty đã tổ chức các chương trình tham quan hai nhà máy sản xuất tại Biên Hòa, Long Thành và văn phòng Hà Nội cho nhiều đối tượng khác nhau.

Đến với nhà máy Long Thành, khách tham quan không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín tại phân xưởng sản xuất hạt nêm Aji-ngon, đặc biệt là quy trình chế biến nước hầm xương và thịt từ nguyên liệu chọn lọc và được hầm tương tự như cách nấu nước dùng tại nhà để trở nên thành phần quan trọng không thể thiếu của hạt nêm Aji-ngon.

4

Chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Long Thành

Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội thưởng thức món BBQ thơm ngon, hấp dẫn do các đầu bếp của Ajinomoto chế biến từ chính nguyên liệu sản xuất nước hầm xương và thịt.

Còn tại nhà máy Biên Hòa, một trong những điểm gây được sự chú ý với khách tham quan chính là hệ thống thác nước thuộc Hệ thống xử lý nước thải của Công ty. Nước thải sau  được xử lý sẽ chảy qua hệ thống tiểu cảnh, hồ nước và chảy tạo thành thác nước trong xanh đúng với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà công ty đang hướng đến. Với vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho Hệ thống này, Công ty Ajinomoto Việt Nam đang nỗ lực hiện thực hóa cam kết góp phần giữ gìn môi trường bền vững và cân bằng sinh thái của lưu vực sông Đồng Nai.

3

Nhà máy Ajinomoto Việt Nam

Làm thế nào để đăng ký tham quan Ajinomoto?

Hiện tại Ajinomoto Việt Nam đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách đăng kí tham quan nhà máy Ajinomoto Long Thành: Ngày thứ 3 tuần đầu tiên hàng tháng, Công ty sẽ có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TP. HCM đến Nhà máy (bao gồm bữa trưa miễn phí)

Khách tham quan vui lòng đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm Tư vấn KH 08.3930 8784.

Khách có thể tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc trong tuần thông qua đăng kí online trên website www.ajinomoto.com.vn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.