Showbiz

Chương Tử Di bất ngờ báo tin vui lần 2 ở tuổi 40

29/10/2019, 10:40

Chương Tử Di đã xác nhận chuyện đang mang bầu lần 2 với ông xã Uông Phong.

img
Chương Tử Di chính thức xác nhận chuyện mang bầu lần 2

Trang Sina đưa tin, minh tinh Hoa ngữ Chương Tử Di đã tham dự sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 32 vào tối ngày 28/10, với tư cách là Chủ tịch ban giám khảo của đơn vị thi đấu chính.

Nữ diễn viên xuất hiện với chiếc váy dạ hội dài màu đen sang trọng kết hợp cùng trang sức đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất nhã nhặn, thanh cao. Khi chụp ảnh cô cũng không ngần ngại đưa tay ôm lấy chiếc bụng đã lộ ra của mình, chính thức thừa nhận bản thân đang mang thai lần thứ hai ở tuổi 40.

Sau đó, trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng thông báo chính thức: "Hôm nay tôi còn mang một thân phận đặc biệt nữa - mẹ bỉm sữa yêu nghề kiên trì với công việc. Thai nhi được 30 tuần. Hai thân phận này đều khiến tôi vô cùng tự hào! Xin cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ tôi!”, cô viết.

img

Thực tế, tin đồn Chương Tử Di mang thai đã được lan truyền từ tháng 4 năm nay. Một tờ báo trước đó đăng tải nữ diễn viên có vòng 2 to bất thường, kèm theo triệu chứng chán ăn, buồn nôn của bà bầu. Tuy nhiên, thời điểm đó mỹ nhân họ Chương từ chối khi được phóng viên hỏi về vấn đề này.

Chương Tử Di kết hôn với ca sĩ, nhạc sĩ Uông Phong vào năm 2015. Sau đó, cặp đôi đón con gái đầu lòng trong cùng năm đó. Sau kết hôn, nữ diễn viên tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào vai trò người phụ nữ nội trợ. Hiện, vợ chồng Chương Tử Di sống hạnh phúc cùng con gái chung và con riêng của Uông Phong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.