Showbiz

Chương Tử Di không bao giờ nghĩ mình thuộc về Hollywood

14/12/2017, 15:09

Minh tinh của Trung Quốc Chương Tử Di cho rằng, cô không bao giờ nghĩ mình thuộc về Hollywood.

Chương Tử Di

Minh tinh của Trung Quốc Chương Tử Di cho rằng, cô không bao giờ nghĩ mình thuộc về Hollywood. (Ảnh: The Straits time)

Là một trong Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc, tên tuổi của Chương Tử Di luôn gắn liền với những sản phẩm chất lượng. Cô cũng "phủ sóng" không chỉ ở điện ảnh châu Á mà còn lan rộng sang châu Mỹ. Mới đây, trong sự kiện quảng cáo của bộ phim sắp tới Forever Young, Chương Tử Di đã có những trải lòng về sự lựa chọn con đường đi của mình.

Theo China Daily, chia sẻ về trào lưu "ngôi sao trực tuyến", về những thần tượng mải theo đuổi danh tiếng trên mạng xã hội hơn là tập trung cho chất lượng sản phẩm của mình. Theo Chương Tử Di, đó là sự lựa chọn cá nhân của mỗi người.

Tuy nhiên, người đẹp đưa ra lời khuyên các ngôi sao nên chọn kịch bản phù hợp với mình, thay vì chỉ đơn thuần là lắng nghe ý kiến của công ty quản lý, hoặc nếu tài chính không phải là ưu tiên hàng đầu của họ. 

Là một trong những ngôi sao Trung Quốc nổi tiếng nhất ở phương Tây, Chương Tử Di gần đây đã tham gia vai chính trong hai bộ phim bom tấn của Hollywood là "God Particle" và "Godzilla: King of the Monsters".

Tuy nhiên, ngôi sao 39 tuổi chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình thuộc về Hollywood". Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, việc quay phim thương mại ở Hollywood dễ dàng hơn nhiều so với trong nước. Vì vậy, cô có nhiều thời gian hơn cho cô con gái có biệt danh là Xingxing.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.