Showbiz

Chương Tử Di sẽ bí mật kết hôn vào tháng 5 tới

07/04/2015, 19:05

Hôn lễ sẽ diễn ra riêng tư tại một khách sạn sang trọng ở Bắc Kinh, báo chí sẽ không được mời góp mặt.

2-1520
Chương Tử Di và hôn phu Uông Phong

Theo tin tức trên Ngôi sao, báo chí Trung Quốc đưa tin, Chương Tử Di và hôn phu Uông Phong sẽ làm đám cưới vào 2/5 tới.

Cụ thế, một nguồn tin tiết lộ, hôn lễ sẽ diễn ra riêng tư tại một khách sạn sang trọng ở Bắc Kinh với sự góp mặt của gia đình hai bên và các trợ lý của cặp đôi - những người đã đồng hành với họ trong sự nghiệp. Báo chí sẽ không được mời góp mặt.

Mặc dù tin đồn đã lan tuyền với tóc độ chóng mặt tuy nhiên quản lý của Chương Tử Di lại lên tiếng bác bỏ. Theo Trí thức trẻ, quản lý cảu nàng Hoa đán cho biết: "Đúng là sẽ có một đám cưới diễn ra vào ngày 2/5, song đó không phải của Chương Tử Di là hôn lễ của một nhân viên thân cận với cô ấy. Hiện tại, Chương Tử Di vẫn chưa muốn tiết lộ nhiều về ngày trọng đại của mình, song cô ấy nhất định sẽ tổ chức đám cưới ở trong nước."

1-1519
Hoa đán Trung Quốc được bạn trai cầu hôn trong sinh nhật 36 tuổi của cô

Trước Uông Phong, Tử Di từng một thời mặn nồng với đại gia người Mỹ Vivi Nevo vào năm 2007. Cô cũng đã nhận lời cầu hôn của thương gia giàu có này, nhưng rốt cuộc hai người chia tay vì "sự cách biệt quá lớn về văn hóa".

Chương Tử Di nhận lời cầu hôn của Uông Phong trong sinh nhật lần thứ 36 của cô hôm 7/2. Đôi uyên ương đã vượt qua nhiều rào cản để đến với nhau, bởi vì Chương Tử Di bị cho chính là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Uông Phong. Nam ca sĩ này cũng có quá khứ không mấy "đẹp đẽ" khi có đến 3 đời vợ và từng bị vợ cũ tố là kẻ lăng nhăng, ăn ốc đổ vỏ.

Sau những ồn ào dư luận về mối quan hệ này, bố mẹ Tử Di từng lên tiếng tác hợp cho hai con, đồng thời ngỏ ý mong người hâm mộ chúc phúc cho đôi trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.