Điện ảnh

Chương Tử Di tham gia vũ trụ điện ảnh Quái vật của Hollywood

09/06/2017, 13:45

Chương Tử Di sẽ là gương mặt Hoa ngữ tiếp theo sau Cảnh Điềm lấn sân vào cuộc chiến của các quái vật

chuong_tu_di

Chương Tử Di tham gia vũ trụ điện ảnh Quái vật của Hollywood

Hãng Legendary đang xây dựng một vũ trụ điện ảnh cho riêng mình, tập hợp các quái thú khổng lồ nổi danh như King Kong, Godzilla để cạnh tranh với vũ trụ siêu anh hùng của Wanner Bros và Disney. Chương Tử Di, ngôi sao Hoa ngữ đã được đánh tiếng tham gia dự án này.

Cụ thể, theo tờ Variety đưa tin, Chương Tử Di sẽ tham gia bộ phim Godzilla: King of the Monsters (Godzilla: Vua quái thú) ra mắt năm 2019. Đây là bộ phim tiếp nối 2 bom tấn về đề tài quái vật là Godzilla (2014) và Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) vừa ra mắt năm nay.

Theo nhà sản xuất tiết lộ, vai trò của Chương Tử Di sẽ có phần giống như Cảnh Điểm trong Kong: Skull Island: một nhân viên của tổ chức Monarch chuyên đi nghiên cứu các quái vật khổng lồ.

chuong_tu_di

Chương Tử Di sẽ xuất hiện bên cạnh quái vật khổng lồ Godzilla trong năm 2019

Tuy nhiên, màn thể hiện của Cảnh Điềm trong Kong là vô cùng mờ nhạt. Vậy nên nếu không có sự thay đổi, Chương Tử Di rất dễ đi theo vết xe đổ của đàn em, trở thành chiếc bình hoa chỉ có mục đích hút khán giả Hoa ngữ.

Chương Tử Di là diễn viên có hạng của điện ảnh Trung Quốc, từng ghi dấu với nhiều bộ phim đậm chất nghệ thuật như Ngọa hổ tàng long, Nhất đại tông sư. Cô cũng từng chạm ngõ điện ảnh Hollywood khá xuất sắc với phim Hồi ức của một Gheisha. Do đó nếu bộ phim Godzilla sắp tới không tận dụng được năng lực diễn xuất của Chương Tử Di sẽ là vô cùng đáng tiếc. 

Bộ phim Godzilla: King of the Monsters sẽ ra mắt năm 2019, với được đạo diễn bởi Michael Dougherty và có sự tham gia (dự kiến) của các diễn viên Ken Wantanabe, Bradley Whitford, Vera Farmiga...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.