Văn hóa - Giải Trí

"Chương Tử Di Việt Nam" khoe vòng 1 căng đầy

28/06/2015, 07:49

Nữ diễn viên phim "Quyên" Vũ Ngọc Anh được ví là "Chương Tử Di Việt Nam" khéo léo khoe vòng 1 căng đầy.

LCL_3574 copy
Nữ diễn viên trong phim Quyên được ví như Chương Tử Di của Việt Nam

Dù lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Vũ Ngọc Anh để lại ấn tượng khi sở hữu ánh mắt và đôi môi biết nói trong những cao trào lột tả tính cách, số phận Quyên. Cô cũng được ngợi khen khi diễn xuất một cách bản năng, chân thực, không chút cường điệu. Những khen ngợi này khiến nữ diễn viên được ví là "Chương Tử Di Việt Nam" thực sự hạnh phúc. 

Chia sẻ này về vai diễn nặng ký của mình, Vũ Ngọc Anh nói: “Quyên là vai diễn đầu tiên của Ngọc Anh. Mặc dù vẫn còn những điều chưa hoàn thiện nhưng Ngọc Anh rất hạnh phúc vì được khán giả và báo giới mở lòng ưu ái, đón nhận mình, để Ngọc Anh có thể tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ trở thành một diễn viên điện ảnh giỏi trong tương lai.

Cùng Báo Giao Thông ngắm những hình ảnh vô cùng quyến rũ của "Chương Tử Di Việt Nam".

LCL_3672 copyGóp mặt trong một sự kiện tại Hà Nội, Vũ Ngọc Anh diện bộ váy ôm sát nổi bật, khoe đường cong quyến rũ với vòng một căng đầy.

LCL_3666 copyNgười đẹp phim “Quyên” vẫn đang trong dòng cảm xúc hạnh phúc, vui sướng khi bộ phim đầu tay của cô ra mắt và thu hút sự chú ý của dư luận lẫn giới chuyên môn.

LCL_3600 copyDù lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Vũ Ngọc Anh để lại ấn tượng lớn khi sở hữu ánh mắt và đôi môi biết nói trong những cao trào lột tả tính cách, số phận Quyên.

LCL_3653 copy (1)Cô cũng nhận được nhiều lời ngợi khen khi diễn xuất một cách bản năng, chân thực, không chút cường điệu. Điều này khiến nữ diễn viên được ví là “Chương Tử Di Việt Nam” thực sự hạnh phúc.

LCL_3552 copy Vũ Ngọc Anh chia sẻ, lần đầu “chạm ngõ” điện ảnh, vai Quyên đã giúp cô vượt qua được các giới hạn bản thân, để tự tin vào khả năng diễn xuất của mình hơn trong các dự án điện ảnh tiếp theo. Trước các ý kiến khen - chê, cô nghiêm túc tiếp thu và đúc rút kinh nghiệm.

LCL_3541 copyVũ Ngọc Anh để lại ấn tượng lớn khi sở hữu ánh mắt và đôi môi biết nói trong những cao trào lột tả tính cách, số phận Quyên.

LCL_3592 copyVới vóc dáng xinh đẹp , nữ diễn viên "tay ngang" luôn biết cách để khai thác vẻ đẹp hình thể của mình.

LCL_3574 copyXuất hiện trong những lần gần đây Cô thực sự gây ấn tượng bởi nét quyến rũ và vô cùng gợi cảm.

LCL_3548 copyHiện tại, Vũ Ngọc Anh vẫn đang bận rộn cùng Trần Bảo Sơn và ekip phim Quyên xuất hiện tại các buổi giao lưu, quảng bá phim Quyên. Cô cũng cố gắng sắp xếp thời gian để tham dự những sự kiện giải trí lớn nhỏ thời gian tới.

Photo: Chí Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.