An ninh hình sự

Chụp được ảnh nhạy cảm 9X xinh đẹp, kẻ biến thái đe dọa tống tiền

27/03/2020, 08:26

Sau khi chụp được bức ảnh nhạy cảm của cô gái sinh năm 1992, đối tượng liền đe dọa bắt nạn nhân đưa cho hắn một số tiền lớn.

img
Đối tượng Lê Đình Văn tại cơ quan công an

Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đang tiến hành điều tra, lập hồ sơ xử lý một đối tượng về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Bị can là Lê Đình Văn (SN 1985, trú xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy). Văn bị cáo buộc đã dùng hình ảnh nhạy cảm của 1 cô gái trẻ rồi tống tiền, ép buộc nạn nhân đưa 20 triệu đồng.

Văn bị bắt quả tang khi đang nhận tiền vào sáng 24/3, tại một quán cà phê trên địa bàn thôn Quy Hậu, xã Liên Thủy. Tại hiện trường, Công an huyện thu giữ trên người đối tượng 20 triệu đồng tiền mặt, 2 điện thoại nhãn hiệu Apple loại Iphone 7 plus màu đen và Iphone 6 màu vàng.

Trước đó, cơ quan công an nhận được tố giác của chị T.T.P (SN 1992, trú xã Lộc Thủy) về việc bị Văn chụp được các hình ảnh nhạy cảm của mình, sau đó liên tục bị đối tượng đe dọa buộc đưa cho đối tượng số tiền lớn. Đối tượng đe dọa sẽ phát tán hình ảnh nhạy cảm của chị P. nếu chị này không đưa tiền cho hắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.