Showbiz

Chuyến bay đặc biệt của nghệ sĩ Việt Hương với Phi Nhung

10/10/2021, 10:39

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết, chuyến bay đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ là chuyến bay cô không thể quên.

Nghệ sĩ Việt Hương vừa thông tin, sau chuyến bay gần 30 tiếng, cô đã đưa tro cốt của ca sĩ Phi Nhung về tới Mỹ. Hơn 10 ngày sau khi qua đời, Phi Nhung đã "gặp" được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình.

"Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà tôi sẽ không bao giờ quên", nữ nghệ sĩ thổ lộ.

img

Việt Hương trên chuyến bay đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ

Cô đã hoàn thành việc ủy thác của Wendy - con gái cố ca sĩ Phi Nhung về việc lo lắng mọi việc từ khi Phi Nhung qua đời. Hiện tại, mọi việc về tang lễ, hậu sự tiếp theo, Việt Hương nhường lại cho gia đình của người đồng nghiệp.

Theo Việt Hương, thời gian qua, cô đã dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn hậu sự cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay, khi ôm tro cốt người đồng nghiệp trong lòng, cô đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình.

img

Wendy Phạm - Con gái Phi Nhung ôm chầm lấy Việt Hương khóc nức nở ở sân bay

img

Wendy Phạm đón tro cốt của mẹ

img

Nhạc sĩ Hoài Phương xót xa ôm Wendy Phạm chia buồn, động viên

img

Con gái cố nghệ sĩ mắt đỏ hoe. Ước muốn của Wendy từng là đưa thi hài của mẹ về Mỹ nhưng không được.

Nữ nghệ sĩ thương người đồng nghiệp thân thiết. Cô khóc, tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy.

"Từ giây phút này, Nhung hãy trở về với vòng tay của con gái và gia đình nhé! Hương xin cúi chào tạm biệt Phi Nhung. Tạm biệt một ngôi sao sáng, tạm biệt người bạn bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng với trái tim đầy tình thương và ấm áp", Việt Hương nghẹn ngào.

Việt Hương đã lên chuyến bay đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ từ ngày 8/10. Trước đó, cô lo lắng các thủ tục sau khi nữ ca sĩ qua đời. Trong buổi hỏa táng Phi Nhung, Việt Hương cũng đeo khăn tang như người nhà.

img

Trong buổi hỏa táng Phi Nhung tại Việt Nam, Việt Hương cũng đeo khăn tang

Bản thân cô và Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết. Trong những ngày lo tang sự cho đồng nghiệp, Việt Hương thừa nhận đã phải gồng mình để không khóc suốt mấy ngày. Thế nhưng, cô vẫn không kìm được nước mắt trước sự ra đi của người bạn mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.