Hồ sơ tài liệu

Chuyên cơ đã đưa ông Putin đến Hamburg, Đức

07/07/2017, 07:31

Máy bay chở ông Putin đã hạ cánh xuống sân bay Helmut Schmidt ở Hamburg, Đức.

58860e8fc361889f328b4567

Tổng thống Putin đã đến Đức (ảnh minh họa)

Thông tấn Tass của Nga đưa tin cho biết, ngày 7/7, chuyên cơ của Tổng thống Nga Putin đã đưa nhà lãnh đạo và các quan chức hàng đầu của Moscow đến Hamburg, Đức để tham dự Hội nghị thượng đỉnh G-20.

Theo Tass, Tổng thống Nga Vladimir Putin dự kiến sẽ tham gia các phiên họp quan trọng với các quan chức của nhóm G-20 và 1 cuộc gặp không chính thức.

Cuộc gặp mặt không chính thức mà hãng Tass đề cập ở đây có thể là việc gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump - người cũng sẽ tham gia sự kiện quan trọng được tổ chức tại Hamburg.

Hãng Tass cho hay, máy bay chở ông Putin đã hạ cánh xuống sân bay Helmut Schmidt ở Hamburg vào sáng sớm ngày 7/7.

1172437

Tổng thống Nga Putin (ảnh Tass)

Ông Putin sẽ bàn bạc với các quan chức G-20 về các vấn đề liên quan đến cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố quốc tế, tình hình Trung Đông...

Nhà lãnh đạo Nga cũng sẽ có các cuộc hội đàm với lãnh đạo nhóm các nước BRICS (gồm Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi).

Ngoài Tổng thống Donald Trump, ông Putin dự định cũng sẽ gặp mặt song phương với Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.

Ông Putin dự kiến sẽ làm việc, gặp gỡ với một số lãnh đạo các nước khác như Đức, Mexico, Nam Phi... cho đến hết ngày thứ Bảy (8/7) sau đó sẽ về nước.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.