Điều tra

Chuyển cơ quan điều tra vụ nhà báo rởm đi xe Lexus biển giả

21/05/2015, 05:37

Qua xác minh, BKS, sổ kiểm định và giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật của chiếc xe đều đã bị làm giả.

unnamed
Xe biển giả mà nhà báo rởm sử dụng.

Chiều 20/5, trao đổi với Báo Giao thông, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, Đội CSGT số 1 đã hoàn thiện hồ sơ trình lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội để chuyển cơ quan CSĐT xử lý theo thẩm quyền vụ hai nhà báo rởm đi xe Lexus mang BKS giả.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 19/5, tổ tuần tra Đội CSGT số 1 làm nhiệm vụ tại ngã ba Quán Sứ - Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm phát hiện xe ô tô Lexus RX 350 BKS 37A-018.18 có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra làm rõ. Khi vừa bước xuống xe, tài xế Phan Thành Tùng (SN 1987, trú tại Lương Tài, Bắc Ninh) đưa ra một thẻ nhựa ghi là Phóng viên Ban thời sự - Truyền hình KTS VTC. Người đi cùng xe là Trần Huy Phúc (SN 1977, ở 634 đường Láng) cũng đưa ra một Thẻ nhà báo đã hết hạn từ năm 2010 với mục đích xin bỏ qua lỗi nhưng không được và cả hai đã bỏ đi.

Qua xác minh, BKS, sổ kiểm định và giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật của chiếc xe đều đã bị làm giả. Đến chiều 20/5, người điều khiển phương tiện vi phạm trên vẫn chưa đến Trụ sở Đội CSGT số 1 để giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.