Pháp luật

Chuyển CSGT bị "quái xế" đâm ra Hà Nội điều trị

05/07/2015, 10:36

Trung úy Tuấn, người bị thương do "quái xế" đâm xe trực diện, đã được chuyển ra Hà Nội để điều trị

h2
Cú đâm trực diện khiến CSGT và "quái xế" ngã xuống đường

Sáng 5/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Trần Xuân Sinh, Đội trưởng đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh cho biết, khoảng 17h ngày 4/7, được sự đồng ý của bệnh viện, đơn vị và gia đình Trung úy Nguyễn Viết Tuấn đã chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị. 

Đến 12h đêm ra đến Hà Nội, ngay trong đêm, các bác sỹ đã thăm khám và cho biết Trung úy Tuấn bị chấn thương nặng vùng đầu, Đội trưởng Sinh cho biết thêm. 

Được biết, sau khi xe của hai quái xê đi với tốc độ 80/40 km/h đâm trực diện, Trung úy Tuấn bị ngã, đầu đập xuống đường, trên đầu bị sưng phù 2 khối u to, máu chảy nhiều, mọi người đều lo sợ Trung úy Tuấn bị chấn thương sọ não. 

DSC02786 (1)
Trung úy Tuấn bị chấn thương nặng vùng đầu

Hai đối tượng đâm xe trực diện vào Trung úy Nguyễn Viết Tuấn cũng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, tuy nhiên chỉ bị thương nhẹ. Danh tính 2 thanh niên này được xác định là Hoàng Văn Tài (1984, trú Thị trấn Thạch Hà, Hà Tĩnh) là người trực tiếp điều khiển xe Exciter BKS 38M1-049.88. Người ngồi sau là Nguyễn Sỹ Nam (1979, cũng tại trú Thị trấn Thạch Hà). 

Điều đáng nói, cả hai thanh niên này đều đã có tiền án tiền sự. Tài từng chịu án 7 năm tù vì tội cướp tài sản, còn Nam từng chịu 2 năm tù vì tội trộm cắp tài sản. 

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 12h trưa ngày 4/7, trong khi cùng đồng đội làm nhiệm vụ kiểm tra trật tự ATGT trên đường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh), Trung úy Nguyễn Viết Tuấn (Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh) phát hiện 2 thanh niên đi xe máy chạy quá tốc độ 80/40 km/h nên đã ra hiệu lệnh dừng xe. 

Tuy nhiên, 2 “quái xế” này không những không dừng xe lại mà còn cho xe đâm trực diện vào Trung úy Tuấn, khiến cả 3 người đều ngã xuống đường. Cú đâm mạnh khiến Trung úy Tuấn gục ngã xuống đường, chấn thương nặng, phần đầu bị chảy nhiều máu. Hai đối tượng ngồi trên xe máy cũng bị thương. 

Hiện Cơ quan Công an cũng đang làm việc, lấy thông tin với hai “quái xế” Tài và Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.