Lối sống

Chuyến đi đầu năm 2023 tại Đảo Ngọc: Viết tiếp hành trình hạnh phúc

11/01/2023, 16:11

Kỷ niệm 15 năm thành lập Sun Group, Sun Property vừa nối dài chuỗi sự kiện tri ân khách hàng đẳng cấp bằng trải nghiệm Phú Quốc đầu năm 2023.

Tại đây, các chủ sở hữu bất động sản đến từ Quảng Ninh và Thanh Hóa không chỉ được khám phá diện mạo tráng lệ của đảo Ngọc, tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao mà còn được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ hành trình 15 năm “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group.

Bước tiếp hành trình hạnh phúc

Khi những màn pháo hoa rợp trời tại Cầu Hôn xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp trong phút chuyển giao năm mới 2023, những cảm xúc choáng ngợp đã lập tức được dành cho cây cầu đặc biệt này cũng như diện mạo Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Hình ảnh lung linh, tráng lệ đó như biểu trưng cho sức sống du lịch Việt Nam, báo hiệu về một năm mới dẫu khó khăn nhưng vô cùng đáng kỳ vọng. Trong đó có kỳ vọng của khách hàng, nhà đầu tư sở hữu bất động sản Sun Property.

img

Ông Phạm Quốc Quân - Ủy viên HĐQT Sun Group - Chủ tịch Sun Group Vùng Miền Nam chia sẻ về sứ mệnh của Sun Group

Đặc biệt hơn khi 2023 là khởi đầu cho chặng đường 15 năm rực rỡ tiếp theo của Sun Group.

Nằm trong chuỗi sự kiện hoành tráng ghi dấu cột mốc đáng tự hào này, từ 6 - 8/1 vừa qua, Sun Property đã tổ chức sự kiện tri ân và kỷ niệm 15 năm Sun Group tại Phú Quốc dành cho các chủ sở hữu bất động sản (BĐS) Thanh Hóa và Quảng Ninh.

Phát biểu tại sự kiện ngày 7/1, ông Phạm Quốc Quân, Chủ tịch Sun Group Vùng Miền Nam đã kể lại câu chuyện về Phú Quốc hoang sơ, ngập rác 7 năm trước nay đã được Sun Group chung sức đổi thay diện mạo.

Hành trình đó được thôi thúc bởi khát vọng chung tay thay đổi hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, và đến nay đã mang về những thành quả ấn tượng.

“Sự ủng hộ của quý nhà đầu tư là nền tảng để chúng tôi kiến tạo nên những công trình mang dấu ấn vượt thời gian suốt 15 năm qua, góp phần thay đổi diện mạo các vùng đất, không chỉ ở Phú Quốc, Đà Nẵng mà còn có cả Quảng Ninh, Thanh Hóa - nơi các quý vị đang sở hữu BĐS của Sun Group”, ông Phạm Quốc Quân chia sẻ với nhóm khách hàng đặc biệt.

Trong suốt hành trình 15 năm qua, nhiều mảnh đất Sun Group đã in dấu chân, nhiều công trình kỷ lục đã kiến tạo, và nhiều kỳ tích đã chinh phục ngay cả khi các chuyên gia hàng đầu thế giới phải lắc đầu.

Đặc biệt, tại Phú Quốc, hình ảnh Thị trấn Hoàng Hôn với cảm hứng nghệ thuật, kiến trúc khác biệt, với những công trình mang tính biểu tượng, với quá trình xây dựng thần tốc trong đại dịch…chính là một kỳ tích như thế.

img

Chính các quý chủ sở hữu, chứ không phải ai khác, là động lực để chúng tôi không ngừng kiến tạo ra những công trình mới, đẹp đẽ hơn, độc đáo hơn”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh - Tổng giám đốc Sun Property cho biết

Theo bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property, Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town là minh chứng cho lòng yêu nước và sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” của người Sun Group.

Bằng lối tư duy duy mỹ, sự khéo léo của khối óc và bàn tay con người, kết hợp cùng tinh hoa kiến trúc thế giới, nơi đây sẽ không chỉ là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất, mà còn là nơi làm đắm say mọi lữ khách khi có những trải nghiệm đẳng cấp nhất, tại những công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo, dưới Ánh Hoàng hôn.

Trải nghiệm sắc màu nghệ thuật ở đảo Ngọc

Cùng với sự kiện Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Sun Group, hành trình du ngoạn đầu năm của quý chủ sở hữu BĐS Sun Property được đan cài giữa những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, ẩm thực sang trọng đã làm nên thương hiệu của Sun Group và các trải nghiệm mang đậm sắc màu nghệ thuật, là những sản phẩm mới được Sun Group tung ra thời gian qua.

img

Thị trấn Hoàng hôn - điểm du lịch mới của thế giới

Đó là hành trình khám phá Thị trấn Hoàng hôn - điểm đến mới của thế giới, với những cung đường lát đá uốn lượn ven biển, những ngôi nhà mang phong cách Địa Trung Hải, những bậc cầu thang lên dốc lãng mạn hay những bức tranh tường giàu sáng tạo kết hợp văn hóa Á - Âu…

Mỗi ngóc ngách của thị trấn đều sẽ để lại những câu chuyện văn hóa cho người yêu nghệ thuật và kiến trúc. Và không thể thiếu, thưởng thức tiệc trà chiều và ngắm hoàng hôn tại Khách sạn La Festa Phu Quoc hay tham gia show diễn Kiss The Stars - Show trình diễn công nghệ đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á.

img

Show diễn Kiss The Stars, bữa tiệc bùng nổ mọi giác quan đã chinh phục các chủ sở hữu BĐS Sun Property - những người vốn chẳng lạ những trải nghiệm du lịch, vui chơi giải trí khắp thế giới

Chia sẻ sau 2 ngày của chuyến hành trình, các quý chủ sở hữu bày tỏ sự hài lòng với tinh thần tri ân từ tâm của Sun Property.

Thông qua các hoạt động thực tế, những thước phim được trình chiếu, từ dịch vụ chu đáo tận tình tới chia sẻ chân thành của lãnh đạo doanh nghiệp, Sun Property mong muốn khách hàng thấu hiểu hơn lý tưởng và tâm huyết của Sun Group, thêm tin tưởng và đồng hành trong những chặng đường tiếp theo.

Trên chặng đường đó, không chỉ Phú Quốc mà sẽ có thêm những vùng đất bừng tỉnh giấc, những kỷ lục được thiết lập, những công trình mới được ghi danh trên bản đồ du lịch quốc tế ở Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quảng Ninh… và nhiều điểm đến khác trên khắp đất nước, nhờ sự góp sức, bàn tay khai mở, kiến tạo của Sun Group.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.