Kinh tế

Chuyển đổi số - Sự thay đổi toàn diện quản trị kinh doanh

24/07/2021, 09:00

Tọa đàm online với chủ đề “Chuyển đổi số - Sự thay đổi toàn diện quản trị kinh doanh” sẽ được diễn ra trên ứng dụng MobiFone Meeting.

Tọa đàm diễn ra từ 18h30 – 21h30, ngày 28/7/2021. Chương trình được thực hiện bởi MobiFone hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức hữu ích cho 200 chủ doanh nghiệp tham dự sự kiện.

img

Tọa đàm online với chủ đề “Chuyển đổi số - Sự thay đổi toàn diện quản trị kinh doanh” sẽ được diễn ra trên ứng dụng MobiFone Meeting.

Chương trình có sự hiện diện và chia sẻ của các diễn giả chính là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế như:

Ông Vũ Tiến Lộc - Đại biểu quốc hội khóa 15; Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội; Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Ông Trần Đình Thiên - Nguyên viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam

Ông Nguyễn Tất Thịnh - Chuyên gia xây dựng tổ chức và chiến lược Cty

Ông Ninh Gia Hạnh - CEO My Xteam

Ông Cao Sơn - Giám đốc kinh doanh sản phẩm trung tâm CNTT MobiFone

Bà Lê Dung - Tổng giám đốc Công Ty CP đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup.

Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, các khách mời sẽ được lắng nghe các chia sẻ xoay quanh 6 chủ điểm nổi bật sau:

1. Toàn cảnh từ vi mô đến vĩ mô

2. Phương thức số hoá trong Doanh nghiệp

3. Sự chuyển hoá cốt yếu đáp ứng chuyển đổi

4. Kỷ nguyên mới của các nguyên lý QT KD

5. Những nguyên tắc từ thông minh đến hiệu quả

Giải pháp của MobiFone dành cho Doanh nghiệp tham gia Chuyển đổi số

img

Ảnh minh họa cụm giải pháp Smart Office

Ngoài ra, chương trình cũng tạo cơ hội để các chủ doanh nghiệp tương tác trực tiếp với các khách mời để được tháo gỡ thắc mắc, giải đáp khó khăn trong quá trình điều hành doanh nghiệp. Thông qua đó, chuyên gia sẽ đưa ra những gợi ý về hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp trước những chuyển biến mới của môi trường kinh tế.

Chia sẻ về chủ đề của buổi tọa đàm, chuyên gia Trần Đình Thiên - Nguyên viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam cho biết: “Chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Khi chưa ứng dụng công nghệ, mỗi doanh nghiệp sẽ mất nhiều chi phí về giấy tờ, in ấn và cả nhân sự làm những khâu thủ tục hành chính.

Nhưng giờ công nghệ robot, tự động hoá đã giải quyết được nhiều vấn đề như họp trực tuyến, văn phòng điện tử... một cách minh bạch. Không những vậy, công nghệ còn giúp rút ngắn thời gian làm việc, mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp.

Bởi những lợi thế đó, các doanh nghiệp Việt Nam đang chạy đua với thời gian trong lĩnh vực chuyển đổi số, nên dùng giải pháp công nghệ gì để đưa vào vận hành, làm sao để khách hàng của mình trải nghiệm liền mạch, liên tục, không đứt quãng, tối ưu hóa được năng suất làm việc của nhân viên... Những điều này giúp tăng hiệu quả hoạt động và tính cạnh tranh của tổ chức, doanh nghiệp được nâng cao.

Chuyển đổi số là sự chuyển hướng không thể bỏ qua mà mỗi doanh nghiệp nên áp dụng, nhất là trong giai đoạn khủng hoảng do đại dịch như thời điểm hiện tại. Để thực hiện chuyển đổi số thành công, đòi hỏi sự quyết tâm và bản lĩnh của người làm chủ, cũng như tinh thần sẵn sàng thay đổi để tiếp nhận những cái mới”.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, MobiFone hi vọng trở thành người đồng hành cùng các Doanh nghiệp. Cùng với những kiến thức mà diễn giả chia sẻ, MobiFone cung cấp tới cho Khách hàng các giải pháp giúp tối ưu hóa việc chuyển đổi số...

MobiFone mong muốn chia sẻ tới các Khách mời tham gia chương trình sự trải nghiệm về giải pháp công nghệ Smart-Office - nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp, bao gồm nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc điều hành và quản trị nguồn nhân lực trong Doanh nghiệp một cách hiệu quả như eOffice, MobiFone Meeting....

Đặc biệt, mỗi khách mời tham sự sẽ được nhận phần quà đến từ MobiFone: miễn phí sử dụng MobiFone Meeting trong 3 tháng (tối đa 4 phòng họp)

img

MobiFone meeting

Quý Anh/chị Đăng ký vui lòng click vào link sau: https://bit.ly/3hU4fw7

Hotline: 0903.203.204 / 0906.262.225 / 0902.026.683

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.