Showbiz

Chuyện gạ tình tiếp tục làm "nóng" showbiz

16/02/2019, 19:28

Nam ca sĩ trẻ tố bị ông bầu gạ tình. Khi anh này từ chối thì bị đánh đập và buộc rời nhóm.

img
Chàng ca sĩ trẻ bị buộc rời khỏi nhóm nhạc vì từ chối làm người yêu của ông bầu.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước một đoạn trò chuyện từ talkshow Người giấu mặt. Đáng chú ý trong đó, nhân vật khách mời là cựu thành viên của một nhóm nhạc đã tiết lộ chuyện mình từng bị ông bầu gạ tình.

Chàng ca sĩ trẻ 20 tuổi quê Đồng Nai cho biết, anh lọt vào “mắt xanh” của ông bầu trong một lần tham gia dự án phim điện ảnh với vai chính. Bộ phim này sau đó bị ngừng sản xuất và anh đầu quân về công ty của ông bầu này để ra mắt với tư cách thành viên của một nhóm nhạc. Tuy nhiên, phía công ty đưa ra định hướng tạo scandal cho sản phẩm mới ra mắt, bằng cách sản phẩm phải giống các nghệ sĩ khác, để được khán giả chú ý. Điều đó khiến anh mất niềm tin vào ông bầu - người mà anh từng rất hâm mộ.

“Họ hẹn tôi ra nói chuyện và đưa cho tôi hai sự lựa chọn. Một là, “anh sẽ đưa lên thật cao nhưng phải yêu anh, phải là của anh. Hai, sẽ không còn là gì hết”, chàng ca sĩ trẻ chia sẻ. Thế nhưng, anh không chấp nhận phương án thứ nhất vì cảm thấy có lỗi với bản thân. Thậm chí, trong lần tham gia một gameshow, chàng ca sĩ trẻ này cũng bị ông bầu đưa ra điều kiện ngủ với mình, nhưng anh từ chối. Có lẽ, đó là lý do khiến phần ghi hình của nam ca sĩ bị cắt.

Chưa hết, thời gian sau đó, anh còn bị nhốt, cấm không cho sử dụng phương tiện truyền thông, đi ra đường cứ 5 phút phải báo quản lý 1 lần. Đỉnh điểm, anh còn bị đánh và công ty yêu cầu thanh lý hợp đồng, rời nhóm và chàng ca sĩ phải đền bù 20 triệu đồng, không được hoạt động showbiz trong 3 năm.

Trong cuộc trò chuyện với MC, chàng ca sĩ này được giấu tên, giấu mặt trong bóng tối vì tính chất của chương trình. Tuy nhiên, những điều anh chia sẻ khiến nhiều người cảm thông và thấy được rõ hơn góc khuất của showbiz, cúa phía sau ánh hào quang.

Gạ tình trong showbiz vốn không phải câu chuyện xa lạ. Đa số những nghệ sĩ vướng phải chuyện này đều là những người trẻ, đang trên đường tìm kiếm và thực hiện ước mơ nổi tiếng. Đã có nhiều nghệ sĩ lên tiếng về vấn đề này như Phạm Lịch, Phương Trinh Jolie, Lan Phương… Nhưng những câu chuyện được số ít nghệ sĩ kể lại lại nhanh chóng bị lãng quên. Và thực tế, không phải ai cũng dũng cảm đứng lên tố cáo mà quyết định giữ im lặng, để mặc những cái xấu tiếp tục được tiếp tay.

Có thể thấy, đằng sau ánh hào quang của showbiz là những góc tối không phải ai cũng dễ dàng vượt qua. Đó là nơi mà những người nhẹ dạ cả tin, khát khao nổi tiếng bất chấp sẽ rất dễ rơi vào chiếc “lưới” mà những kẻ nhiều toan tính giăng ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.