Ẩm thực

Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải làm Đại sứ Big Bowl

14/07/2017, 20:49

Ngày 14/7, lãnh đạo chuỗi thương hiệu Big Bowl cho biết chuyên Phan Tôn Tịnh Hải chính thức làm đại sứ như trên.

Big Bowl San Bay Quoc Te Da Nang

Thương hiệu Big Bowl có tổng cộng 15 nhà hàng ở 5 sân bay chính tại Việt Nam gồm: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh và Phú Quốc. 

Bếp trưởng Tịnh Hải là một trong những đầu bếp nổi tiếng trong giới ẩm thực Việt Nam, bà từng làm giám khảo các cuộc thi ẩm thực danh tiếng trên truyền hình Việt Nam như Master Chef, Master Chef Junior, và Iron Chef. Bếp trưởng Tịnh Hải sinh ra và lớn lên trong gia đình có cội nguồn Hoàng tộc và thân mẫu bà là nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng xứ Huế. Bà Tịnh Hải hiện là Hiệu trưởng Trường Đào tạo đầu bếp Mint Culinary School. Trước đó tốt nghiệp thạc sĩ khoa học ẩm thực và dinh dưỡng ở Hoa Kỳ.

Big Bowl  cho biết, sự kết hợp với bà Tịnh Hải sẽ làm phong phú thêm thực đơn của Big Bowl với các món ăn kèm, món tráng miệng và đồ uống thảo mộc. Ngoài ra thực khách sẽ có thể thưởng thức các món ngon như bắp bò chấm mắm gừng ăn kèm với các loại rau tươi địa phương; gỏi gân bò với đu đủ, chanh và ớt; và món đuôi bò tay cầm cùng rau củ tươi. Đi kèm với những sáng tạo này là các loại đồ uống độc đáo như Nước sâm đài sen, trà gạo lứt, và trà đậu ván… 

TINHHAI

Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải chính thức là đại sứ thương hiệu Big Bowl

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.