Quân sự

Chuyên gia Baranets:Đặt ngón tay lên môi, Putin đã để lộ mật kế ở Biển Đen

09/07/2021, 08:40

Chuyên gia Baranets tiết lộ kế hoạch bí mật của ông Putin dành cho tàu khu trục Defender của Anh gần Crimea.

Trong cuộc hành quân được Moscow cho là hành vi “khiêu khích” ở Biển Đen, tàu khu trục Defender của Anh đã cố gắng thực hiện nhiệm vụ trinh sát, nhưng Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thấy trước diễn biến của sự kiện như vậy.

Nhận định này được đưa ra bởi quan sát viên quân sự của báo Komsomolskaya Pravda (Sự Thật Đoàn Thanh Niên), cựu Đại tá Viktor Baranets.

Trong một bài bình luận cho báo Constantinople, ông Viktor Baranets lưu ý rằng bản chất của hành động khiêu khích với tàu Anh là để tiến hành hoạt động do thám.

Và không chỉ có thuỷ thủ đoàn của khu trục hạm Defender tham gia, mà còn có cả máy bay Mỹ.

img

Tổng thống Nga Putin.

Vì vậy, London và Washington hy vọng có thể phát hiện được các tín hiệu từ các trạm radar và máy định vị của những hệ thống tên lửa ven biển Ball và Bastion ở Crimea.

Tuy nhiên, quân đội Nga đã hình dung ra phương án này và chuẩn bị phát đi nhiều tín hiệu không đúng nhằm đánh lừa lực lượng của NATO.

“Bạn có nhớ những lời bí ẩn của ông Putin khi nói rằng “chúng tôi đã cho thấy một số điều, nhưng một số lại không thể hiện đúng như thực tế” ? Sau đó ông ấy (Tổng thống Putin) đặt ngón tay lên môi và nói: "Tôi nghĩ quân đội sẽ tha thứ cho tôi", cựu Đại tá Baranets nhớ lại.

Quan sát viên quân sự của báo Komsomolskaya Pravda nhấn mạnh rằng bây giờ bí mật mà Tổng thống Putin đang nói đến bây giờ có thể được tiết lộ.

Trên thực tế, ông Putin và Lực lượng vũ trang liên bang Nga chỉ đơn giản là cố ý “đánh lừa” cả tình báo Mỹ và Anh bằng cách không cho họ thu được các tín hiệu thật từ các trạm radar tên lửa thực sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.