Bóng đá

Chuyên gia bất ngờ “cảnh báo” Quang Hải về chuyện tình cảm

01/06/2020, 07:50

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng Quang Hải nên tập trung tối đa vào chuyên môn, tránh xao nhãng vì chuyện bên lề.

img
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (áo tím) chơi chưa thực sự tốt

Tối 31/5, Hà Nội FC khá chật vật mới vượt qua được Đồng Tháp trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Đại diện Thủ đô chỉ có 1 bàn thắng trong 90 phút chính thức dù sở hữu hàng tá cơ hội ngon ăn. Mãi tới thời gian bù giờ, đoàn quân áo tím mới ghi thêm 2 bàn thắng.

Trận gặp Hàng Đẫy cho thấy nhiều cầu thủ Hà Nội FC chơi với phong độ chưa phải tốt nhất. Trong đó bao gồm Quả bóng vàng Hùng Dũng và Quả bóng bạc Quang Hải.

Với Hùng Dũng, ông Vinh cho rằng cầu thủ này có phần bị tâm lý và do phải di chuyển nhiều trước và sau khi nhận Quả bóng vàng nên chưa đạt thể trạng tốt.

Riêng Quang Hải, ngoài nguyên nhân như trên, ông Vinh còn nhìn nhận, anh không có phong độ cao thời gian qua có thể do bị xao nhãng bởi những chuyện ngoài sân cỏ.

“Chuyện mất phong độ vì vấn đề tình cảm không phải hiếm. Trước trận đấu, nhẽ ra anh cần tập trung tâm lý, nhưng lại có thể xao nhãng vì chuyện gia đình, bản thân hay tình yêu”, ông Vinh nói.

Cũng theo ông Vinh, Quang Hải nên biết cách làm hài hòa giữa cuộc sống cá nhân và sự nghiệp bởi với một cầu thủ nổi tiếng, thị phi là điều khó tránh.

“Một cầu thủ có tên tuổi sẽ hay bị chú ý, ném đá… khiến cầu thủ bị tác động. Anh có muốn lảng tránh cũng không được. Có thể anh không ham chơi dẫn tới sa sút phong độ nhưng chịu tác động từ bên ngoài nên sẽ ảnh hưởng chuyên môn”, cựu HLV Hà Nội ACB chia sẻ.

Thực tế, phát biểu của ông Vinh hoàn toàn có căn cứ. Kể từ thời điểm việc Quang Hải chia tay Nhật Lê rồi liên tiếp dính tin đồn hẹn hò các hot girl, anh chơi kém hiệu quả hơn hẳn cả trong màu áo ĐTQG lẫn CLB Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.