Bóng đá

Chuyên gia bất ngờ lên tiếng “cảnh báo” Quang Hải

03/05/2020, 07:00

Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng, Quang Hải chưa ở đỉnh cao và cần nỗ lực nhiều hơn trong tương lai.

img
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Hai năm qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cái tên đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam. Anh góp mặt ở tất cả các giải đấu từ U23 tới đội tuyển Việt Nam và luôn đóng vai trò then chốt.

Quang Hải gây ấn tượng bằng tốc độ, kỹ thuật, độ quái và khả năng tạo ra sự khác biệt định đoạt trận đấu. Bởi vậy, anh được coi như ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Đồng tình với nhận định này nhưng chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng Quang Hải chưa hề ở đỉnh cao nhất của sự nghiệp và còn phải nỗ lực nhiều trong tương lai.

“Quang Hải còn nhiều cơ hội để bộc lộ bản thân, nhưng phải giữ đôi chân trên mặt đất, rèn luyện liên tục và nhớ đây chưa phải đỉnh cao của mình. Nếu nghĩ đây là đỉnh cao rồi thì rất nguy hiểm, bất lợi”, ông Tú nói.

Cũng theo chuyên gia Phan Anh Tú, Quang Hải mới đi một phần ba chặng đường, một phần ba tiếp theo là đỉnh cao và một phần ba cuối là thời gian dìu dắt các thế hệ đàn em.

“Cậu ấy còn hai phần nữa để phấn đấu và còn phải rèn luyện, nỗ lực nhiều. Mọi so sánh là hơi sớm, không nói trước được gì vì bóng đá có rất nhiều rủi ro”, ông Tú đánh giá.

Bên cạnh đó, vị Tổng Thư ký LĐBĐ Hà Nội cũng cho rằng sở dĩ Quang Hải nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ là do lối chơi giàu cảm xúc trên sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.