Bóng đá

Chuyên gia cảnh báo tuyển Việt Nam trước động thái "lạ" của người Thái

16/06/2020, 21:09

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, tuyển Thái Lan vẫn sẽ cử đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây.

img
HLV Lê Thụy Hải cho rằng tuyển Việt Nam không được chủ quan trước động thái từ FAT

Cách đây ít ngày, Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) ông Pathit Suphaphong xác nhận với báo giới việc Thai League vẫn diễn ra trong thời điểm AFF Cup 2020 khởi tranh.

Vị quan chức của FAT sau đó cũng thẳng thắn cho biết, các CLB tại Thai League có quyền không nhả cầu thủ về phục vụ cho ĐTQG ở giải đấu số 1 khu vực Đông Nam Á do không nằm trong lịch FIFA Days.

Trước động thái từ FAT, cựu HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng cảnh báo tuyển Việt Nam không được chủ quan với những thông tin như vậy.

“Họ nói thế thôi nhưng rồi họ cũng phải vì cái chung chứ, tôi nghĩ thế. Còn nếu anh không vì cái chung thì sẽ rất dễ mất chức. Đấy là cái điều hành chung cho cả nước. Nếu ĐTQG gọi mà anh lại không cho cầu thủ tập trung thì khó lắm.

Bản thân tư duy của cầu thủ cũng muốn, khát vọng đóng góp cho ĐTQG. Vì thế tôi nghĩ chắc không có chuyện họ không nhả người lên ĐTQG đâu. Chúng ta không thể chủ quan khi nghe Thái Lan tuyên bố như vậy”, ông Hải “lơ” phân tích.

Thực ra, nếu Thai League vẫn diễn ra song song với AFF Cup thì rất nhiều ĐTQG trong khu vực sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trong khi tuyển Việt Nam chỉ mất thủ thành Văn Lâm thì Thái Lan lẫn Philippines gần như sẽ mất gần như nguyên cả đội hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.