SEA Games 32

Chuyên gia châu Âu chê trình độ cầu thủ bóng đá dự SEA Games như U17

18/05/2022, 18:00

Chuyên gia bóng đá Jernej Kamensek cho rằng trình độ cầu thủ dự SEA Games 31 chỉ như lứa U17 hay U19 ở châu Âu.

Kết thúc vòng bảng, môn bóng đá nam SEA Games 31 đã xác định được 4 cái tên sẽ góp mặt tại bán kết là U23 Việt Nam, U23 Indonesia, U23 Thái Lan và U23 Malaysia.

img

U23 Việt Nam được đánh giá cao về khả năng giành HCV SEA Games 31

Theo giới chuyên môn, vòng bảng đã không có bất ngờ xảy ra và những đội bóng đi tiếp đều đã được dự đoán từ trước.

Tuy nhiên, sau 4 lượt trận ở vòng bảng vẫn chưa đội bóng nào thể hiện được sự vượt trội.

Theo đánh giá của chuyên gia Jernej Kamensek, dù chưa chơi thực sự ấn tượng nhưng U23 Việt Nam chính là đội bóng được đánh giá cao hơn cả về tiềm năng.

“Tôi thấy khá ngạc nhiên về trình độ của các cầu thủ dự SEA Games lần này. Giải đấu này ở trình độ khá thấp và họ chỉ như những cầu thủ U17 hay U19 tại châu Âu.

Tôi thấy Việt Nam là đội có nhiều cái tên khá tiềm năng nhưng họ sẽ còn một chặng đường rất dài ở phía trước. Họ đang nỗ lực rất nhiều và tôi nghĩ họ xứng đáng nhận được sự động viên”, chuyên gia Jernej Kamensek chia sẻ.

Khi được hỏi về ứng viên vô địch tại đại hội thể thao Đông Nam Á 2022, chuyên gia người Slovenia cho rằng đội bóng của ông Park vẫn sẽ lên ngôi nếu đá đúng khả năng.

Ông Jernej Kamensek cho hay: “U23 Thái Lan đã từng để thua ở vòng bảng và điều này không làm cho tôi ấn tượng.

U23 Việt Nam chỉ cần tự tin, duy trì được lối chơi và đá đúng khả năng thì có thể thắng được mọi đối thủ tại giải năm nay”.

Ngoài ra, chuyên gia kiêm nhà môi giới bóng đá người Slovenia cũng chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam chính là khả năng tấn công và đội bóng của ông Park cần cải thiện thêm khá nhiều nếu muốn thành công trong tương lai.

Theo lịch, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 18/5. Trước đó, 3 tiếng là cuộc đọ sức của U23 Thái Lan và U23 Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.