World Cup 2022

Chuyên gia châu Âu dự đoán sốc về kết quả trận Việt Nam - Nhật Bản

08/11/2021, 07:02
image

Cựu HLV thể lực của CLB Nam Định - ông Nils Haacke cho rằng Việt Nam có thể thắng Nhật Bản trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Ngày 11/11 tới, tuyển Việt nam sẽ có trận đấu với đối thủ rất mạnh là Nhật Bản tại bảng B vòng loại cuối World Cup 2022.

img

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến trận đấu với Nhật Bản

Trước cuộc đọ sức này, cựu HLV thể lực của CLB Nam Định - ông Nils Haacke cho rằng: “Đội tuyển Việt Nam nên nghiên cứu kỹ lối chơi của Nhật Bản để tìm ra những khoảng trống.

Tuyển Nhật Bản đá rất tốc độ và thường có những pha phối hợp nhóm ở giữa sân. Chính vì thế, tuyển Việt Nam cần phòng ngự chặt và chờ sơ hở rồi tung ra những đường chuyền dài ra sau hàng phòng ngự để kết liễu đối phương”.

Ngoài ra, ông Haacke còn nhận xét: “Tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào quá xuất sắc. Hiện tại, nhiều cầu thủ còn tỏ ra mệt mỏi nhưng nếu thi đấu đoàn kết ông Park cùng các học trò vẫn sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng”.

Trong khi đó, tờ Sohu (Trung Quốc) cũng đã có những đánh giá hết sức tích cực về trận đấu sắp tới của “những chiến binh sao vàng”.

“Dù đây là lần tiên bước ra sân chơi lớn nhưng tuyển Việt Nam đã cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời của mình. Dẫu vậy, giữa Việt Nam và Nhật Bản vẫn còn một khoảng cách khá lớn về đẳng cấp”, tờ Sohu viết.

Tiếp đó tờ này nhận định: “Hầu hết cầu thủ của Nhật Bản đều đang chơi bóng tại châu Âu, việc phải di chuyển xa, mệt mỏi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thể trạng của họ.

Nếu tuyển Việt Nam có thể khai thác vào những điểm yếu này thì hoàn toàn có thể đem về điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á”.

Trước đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng đã có cuộc chạm trán với Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.

Dù được đánh giá rất cao nhưng đội bóng “xứ sở hoa anh đào” cũng phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm 11m.

Tại vòng loại cuối World Cup 2022, tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào và đang xếp bét bảng B

Trong khi đó, các học trò của HLV Moriyasu đã có được 6 điểm và xếp thứ 4.

Theo lịch, Quang Hải cùng đồng đội sẽ có cuộc đọ sức với Nhật Bản vào lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.