Bóng đá

Chuyên gia chỉ ra điểm yếu "chí mạng" của U23 Việt Nam

13/01/2020, 22:59

Đánh giá về trận giữa U23 Việt Nam vs U23 Jordan cựu danh thủ Như Thuần cho rằng chúng ta vẫn thiếu sự tinh tế và kinh nghiệm xử lý bóng.

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Kết quả VCK U23 châu Á 2020

Bảng xếp hạng VCK U23 châu Á 2020

img
Tiến Linh thi đấu bền bỉ trong suốt trận đấu

U23 Việt Nam đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trước U23 Jordan trên sân Buriram tại bảng D VCK U23 châu Á 2020. Kết quả hòa 0-0 chưa phải là thảm họa nhưng cũng khiến thầy trò ông Park gặp khó ở lượt đấu cuối.

Trong phần bình luận sau trận trên sóng VTV, cựu danh thủ Như Thuần thừa nhận đây là trận đấu tương đối khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Đối thủ U23 Jordan là đội bóng rất hiểu U23 Việt Nam. Họ cũng có lối đá phòng ngự, tấn công một cách rõ nét. Khi mất bóng, họ lùi về rất nhanh và không để cầu thủ của chúng rảnh chân một chút nào. Trong khi đó không phải là điểm mạnh của u23 Việt Nam", cựu danh thủ Như Thuần nói.

Đánh giá về màn thể hiện của các học trò HLV Park, cựu danh thủ Như Thuần cho rằng chúng ta vẫn thiếu sự tinh tế và kinh nghiệm xử lý bóng.

Trong đó, Hoàng Đức với thể lực hạn chế vẫn chưa thực sự làm tốt ở vị trí của mình, Tiến Linh thì đơn độc trong suốt thời gian đầu trận. Tuy nhiên, cựu danh thủ khen ngợi phần thể hiện của Bùi Tiến Dũng Trong khung gỗ, giúp U23 Việt Nam giữ sạch lưới.

Đồng quan đểm trên, nghệ sĩ Thành Trung cho rằng ở trận đấu này, U23 Việt Nam bộc lộ điểm yếu ở vị trí tiền vệ, đặc biệt là tiền vệ trung tâm. Các cầu thủ chơi bóng không sáng tạo, chưa có kinh nghiệm.

Ở lượt trận cuối cùng tại bảng D VCK U23 châu Á, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán với U23 CHDCND Triều Tiên vào lúc 20h15 ngày 16/1. Đội bóng áo đỏ buộc phải thắng và hi vọng cặp đấu còn lại có thắng - thua hoặc hòa 0-0 thì mới có thể đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.