Quân sự

Chuyên gia chính trị Nga gay gắt: Nga đã đụng độ một nhóm “chuột nhắt”

26/06/2021, 15:00
image

Một nhà khoa học chính trị Nga gọi sự cố xảy ra với tàu khu trục Defender gần Crimea là "sự suy thoái của nước Anh".

Báo Chính trị Nga dẫn lời nhà phân tích chính trị Sergei Markov cho biết, vụ việc xảy ra với tàu khu trục Defender của Anh ở Biển Đen cho thấy mức độ suy thoái ở London.

Theo ông Sergei Markov, “Nga đụng độ một nhóm "chuột nhắt", những người đã may mắn nắm được quyền lực ở Anh”.

Giám đốc Viện Nghiên cứu Chính trị Nga Sergei Markov nói thêm rằng:

"Họ đã xâm phạm lãnh hải một cách trắng trợn. Đúng vào ngày phát biểu chiến lược của Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tại một hội nghị quốc tế ở Moscow.

Điều này như một lời xác nhận trực tiếp lời nói của Bộ trưởng Shoigu về sự hung hăng của NATO ở biên giới Nga. Họ không biết mình đang làm gì?" – ông Markov lưu ý.

Theo nhà khoa học chính trị này, “thông tin tàu Anh đi vào lãnh hải Ukraine là một lời nói dối trắng trợn”.

img

Nhà phân tích chính trị Sergei Markov.

Tại London, người Anh tiếp tục tuyên bố rằng họ thậm chí không nghe thấy tiếng súng trong khi phóng viên BBC, người có mặt trên tàu khu trục Defender đã xác nhận về 20 phát bắn được thực hiện bởi Lực lượng Hàng không Vũ trụ và Biên phòng Nga.

Nhà khoa học chính trị Sergei Markov tổng kết: "Họ (thủy thủ Anh) là những nhà thám hiểm có bằng tốt nghiệp từ các trường đại học tốt và tâm lý của những kẻ ngổ ngáo. Điều này diễn ra ngày càng thường xuyên hơn".

Cuối cùng, ông Markov nói thêm rằng “những tuyên bố của các nhà chức trách Anh về Nga là không thể tin cậy được, vì chúng đã được sử dụng để lừa dối mọi người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.