World Cup 2022

Chuyên gia chọn kèo Bồ Đào Nha vs Uruguay: Ronaldo có vé sớm

28/11/2022, 11:33

Chuyên gia chọn kèo Bồ Đào Nha vs Uruguay (2h ngày 29/11), Seleccao nhiều khả năng có thắng lợi sát nút để hoàn thành mục tiêu.

Bồ Đào Nha có thắng lợi khá chật vật trước Ghana ở lượt trận đầu trong khi Uruguay bị Hàn Quốc cầm hòa.

img

Ronaldo và đồng đội sẽ đánh bại Uruguay?

Giờ đây, Bồ Đào Nha hướng tới chiến thắng thứ 2 để sớm lấy vé đi tiếp còn Uruguay cũng muốn có 3 điểm nhằm rộng cửa trước lượt đấu cuối.

Khả năng phòng ngự của Bồ Đào Nha là không mấy ấn tượng khi họ để thua 2 bàn ở lượt đầu và nếu đối phương may mắn hơn, con số này sẽ không dừng lại.

Bên kia chiến tuyến, Uruguay lại sở hữu hàng tấn công với nhiều hảo thủ, đặc biệt là ngôi sao trẻ Valverder đang khoác áo Real Madrid.

Niềm tin dành cho đại diện Nam Mỹ càng lớn khi ở lần gặp nhau gần nhất (vòng 1/8 World Cup 2018), họ giành thắng lợi 2-1 nhờ cú đúp của Cavani.

Tuy nhiên, Sport Mole cho rằng, sự năng động trong cách chơi của Bồ Đào Nha có thể giúp đội bóng áo bã trầu giành chiến thắng.

“Bồ Đào Nha đã dễ bị tổn thương trong phòng ngự trước Ghana, nhưng chất lượng của họ ở 1/3 cuối trận đã giúp họ giành được 3 điểm.

Ngược lại, Uruguay gặp khó khăn trong việc tạo ra khoảng trống trước Hàn Quốc. Chúng tôi tin rằng Bồ Đào Nha sẽ có chiến thắng tối thiểu 1-0 để đi tiếp”, Sport Mole phân tích.

Trong khi đó, chuyên gia Chris Sutton dự đoán: “Ronaldo sẽ khó kiếm được một quả penalty nữa bằng cách tự ngã và hai đội đều chơi chặt chẽ.

Tôi không thích con số không, tuy nhiên tôi chỉ đơn giản là có cảm giác về điều này. Có thể hai đội sẽ hòa không bàn thắng”.

Dự kiến đội hình:

Bồ Đào Nha: Costa; Cancelo, Dias, Danilo, Guerreiro; Bernardo, Neves, Carvalho; Fernandes, Ronaldo, Felix.

Uruguay: Pochet; Caceres, Godin, Gimenez, Olivera; Valverde, Bentancur, Vecino; Pellistri, Suarez, Nunez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.