AFF Cup 2022

Chuyên gia dự đoán Việt Nam vs Indonesia: Chờ ngôi sao tỏa sáng

09/01/2023, 15:59

Bình luận viên Vũ Quang Huy tin rằng, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ chặt chẽ và được định đoạt bởi khoảnh khắc cá nhân.

Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ đối đầu nhau trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 lúc 19h30 tối 9/1.

img

Hùng Dũng và đồng đội hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trước Indonesia. Ảnh VFF

Màn so tài này được đánh giá cân bằng bởi thực lực đôi bên không quá chênh lệch, phong độ cũng khá tương đồng.

Bình luận viên Quang Huy cho rằng, tuyển Việt Nam có chút bất lợi bởi tỷ số hòa 0-0 ở lượt đi.

“Với luật bàn thắng sân khách, nếu Indonesia ghi bàn tại Mỹ Đình thì Việt Nam sẽ rất mệt. Ngược lại, nếu Việt Nam có bàn trước, thầy trò ông Park sẽ có điều kiện để chơi lối đá sở trường là phòng ngự chặt phản công nhanh, đưa đối thủ sập bẫy”, ông Huy nhận định.

Cũng theo ông Huy, không loại trừ khả năng tuyển Việt Nam sẽ nhập cuộc phủ đầu, nếu không thể có bàn thắng thì cũng để tạo sự tin cho các cầu thủ.

“Về tổng thể, tôi dự đoán đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ, giằng co và chỉ được định đoạt bởi một sai lầm hoặc khoảnh khắc lóe sáng của ngôi sao.

Người này có thể là Hùng Dũng, cầu thủ chơi cần cù nhưng tiềm ẩn khả năng tạo đột biến bằng những đường bóng thông minh”, ông Huy nói tiếp.

Vị bình luận viên kỳ cựu cũng đánh giá, việc trở về Việt Nam sau đối thủ với hành trình dài là bất lợi nhỏ cho đoàn quân áo đỏ.

Bên cạnh đó, ông Huy nhấn mạnh, các tuyển thủ của chúng ta cần tuyệt đối tránh những pha vào bóng thừ mức quyết liệt như của Văn Hậu trong trận lượt đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.