Showbiz

Chuyên gia giải mã sức hút diệu kỳ của hoa hậu H'Hen Niê

29/01/2019, 07:24

Bà Võ Thị Xuân Trang cho rằng thành công của H'Hen Niê đến từ sự chân thành, người ta có thể cảm nhận vẻ đẹp nội tâm qua đôi mắt của H'Hen.

img
Bà Võ Thị Xuân Trang cho rằng người ta dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp nội tâm qua đôi mắt biết nói của H'Hen Niê.

Sau hơn một tháng kể từ ngày H'Hen Niê khiến hàng triệu trái tim Việt Nam sững sờ khi nghe tên của cô được xướng lên trong top 5 chung cuộc tại Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới), mới đây H'Hen Niê lại mang về chiến tích mới cho nhan sắc Việt khi trở thành "Hoa hậu đẹp nhất thế giới".

Sẽ không "ngoa" khi khẳng định rằng phải lâu lắm rồi nhan sắc Việt mới tìm được một hoa hậu "đẹp người, đẹp nết" như H'Hen Niê. Ở cô là sự dung hoà giữa vẻ đẹp ngoại hình và vẻ đẹp tâm hồn. Nếu như trên sân khấu là một H'Hen Niê đầy quyết liệt thì ngoài đời là một H'Hen Niê chân thành, giản dị và luôn tràn ngập tình yêu thương. Và, đến khi trở thành top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, "Hen vẫn cứ là Hen" khi không quần là áo lượt, không đồ hiệu xa xỉ... thi thoảng, người ta lại thấy cô cười tít khi nô đùa cùng lũ trẻ nghèo, lấm lem.

img
H'Hen Niê đi về bằng công nông cùng bà con trong buôn làng sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

"Giải mã" về sức hút diệu kỳ và những thành tích đáng ngờ của H'Hen Niê trên đấu trường nhan sắc quốc tế, trao đổi với Báo Giao thông, bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng Trường John Robert Powers, đơn vị từng đào tạo nhiều hoa hậu của Việt Nam như: Phạm Hương, Đặng Thu Thảo, Dương Trương Thiên Lý… nhận định, thành công của H’Hen Niê chứng minh rằng không phải cứ da trắng, tóc dài… mới là hoa hậu, và thành công của H'Hen Niê có được là đến từ sự chân thành.

“Để có thành tích tốt, chúng ta cần những đại diện phù hợp tiêu chí quốc tế. Nếu cứ chiều theo quan điểm thuần tuý, thì đi thi cũng không làm nên chuyện. Đối với các cuộc thi quốc tế, đẹp thôi chưa đủ mà họ chọn những người đẹp gợi cảm, chân thành, bản lĩnh và phải mang lại lợi ích cho cộng đồng. Với H’Hen Niê, cô ấy sở hữu đôi mắt biết nói - đôi mắt mà Miss Universe luôn tìm kiếm. Bên cạnh đó, H’Hen Niê là cô gái có tố chất tốt, cô ấy lớn lên trong gia đình lao động, điều đó giúp Hen có một trái tim chân thành, hiếu thảo cô ấy biết lao động và có tình yêu lao động. Đó là lý do người ta cảm nhận được vẻ đẹp nội tâm qua đôi mắt của Hen”, bà Xuân Trang nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.