Trong nước

Chuyên gia Hàn Quốc nói điều khiến bầu Đức thích mê

18/10/2017, 17:45

HLV Chung Hea-seong cho biết, mục tiêu của ông là vô địch V-League 2019 cùng HAGL.

chung-hea-seong

Chuyên gia Hàn Quốc nói điều khiến bầu Đức thích mê

Theo lịch, sáng nay (18/10), HLV Chung Hea-seong sẽ chính thức ra mắt CLB HAGL. Tuy nhiên, do một số trục trặc nên buổi ra mắt buộc phải hoãn lại. Bù lại, HLV Chung Hea-seong vẫn dành cho báo giới ít phút trao đổi khá cở mở.

Về mục tiêu của mình khi làm việc tại HAGL, ông Chung cho biết, từ nay đến cuối mùa, ông ưu tiên vực dậy tinh thần các cầu thủ. Tới mùa giải 2018, ông sẽ cải thiện lối chơi cho HAGL để đội bóng có thể cán đích từ top giữa trở lên. “Mục tiêu quan trọng nhất của tôi là vô địch V-League 2017”, ông Chung tỏ ra tự tin.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ, ông đồng ý tới HAGL là vì nhận thấy đây là đội bóng có cơ hội phát triển, sở hữu dàn cầu thủ tốt và lối chơi tương thích với triết lý bóng đá của ông.

Trong khi đó, về mối quan hệ với đồng hương Park Hang-seo, người đang dẫn dắt ĐTVN, ông Chung nói: “Chúng tôi sang đây đều có nhiệm vụ của mình. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ hỗ trợ nhau tối đa có thể. Ví dụ như cầu thủ của tôi lên tuyển tôi sẽ tư vấn cho ông ấy về điểm mạnh, yếu của họ. Ngược lại, từ đội tuyển, ông ấy có thể chỉ ra điểm cầu thủ HAGL còn thiếu”.

Về tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đang “du đấu” ở Hàn Quốc, ông Chung đánh giá cao cái tên này và mong muốn có anh trong đội hình. Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng xứ kim chi bỏ ngỏ việc triệu tập anh về thi đấu cho HAGL bởi còn phụ thuộc vào kế hoạch của lãnh đạo CLB.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.