Bóng đá

Chuyên gia khuyên Xuân Trường, Tuấn Anh điều không ai nghĩ tới

05/11/2020, 10:00

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn sẽ phát triển được khi rời HAGL.

img
Tuấn Anh và xuân Trường đang lãng phí sự nghiệp tại HAGL

HAGL vừa trải qua trận thua thứ 6 liên tiếp tại giai đoạn 2 V-League 2020. Chuỗi thành tích bết bát này khiến những người yêu mến đội bóng phố Núi không khỏi cảm thấy thất vọng.

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, với chất lượng cầu thủ đang sở hữu, đáng ra HAGL phải trở thành đối trọng xứng tầm của Hà Nội FC hay Viettel. Đáng tiếc, dù có bột nhưng đội bóng phố Núi lại không thể gột nên hồ.

Ông Hải cũng cho rằng, những cầu thủ tài năng như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn nếu ra đi có thể phát triển mạnh mẽ. “Công Phượng sang TP.HCM có bước tiến rất tốt. Trong khi đó Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn gần như chỉ đứng yên tại chỗ”.

Mặc dù vậy, vị cựu danh thủ Thể Công cũng hiểu, việc những cầu thủ này ra đi là không dễ. “Tương lai của những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn phụ thuộc vào bầu Đức thôi.

Nếu các ngôi sao ấy muốn trưởng thành thì nên rời HAGL tìm bến đỗ khác. Nhưng nếu đi thì lại vướng vào chuyện tình nghĩa. Giải quyết được vấn đề này, các cầu thủ HAGL sẽ có bước tiến lớn”.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải còn nhìn nhận, nếu cứ đá như hiện tại thì cầu thủ HAGL sẽ mất hết tinh thần thi đấu.

“Các cậu ấy nên tới những đội mạnh như Hà Nội hay Viettel, nơi có tính chuyên nghiệp cao. Văn Toàn mà về 2 CLB như trên sẽ được hỗ trợ tốt thì sẽ chơi tốt lắm. Xuân Trường hay Tuấn Anh cũng thế thôi”, ông Hải nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.