Quân sự

Chuyên gia Litovkin: Mỹ ghen tị và sợ hãi máy bay Su-57

21/07/2021, 15:31

Ông Litovkin nói đùa rằng “Stalin đã bao vây những người Mỹ chỉ trích máy bay Su-57”.

Chỉ trích của các chuyên gia quân sự Mỹ về tiêm kích Su-57 được giải thích là do ghen tị và sợ hãi, Đại tá về hưu Viktor Litovkin chắc chắn như vậy.

Nhà quan sát quân sự của hãng thông tấn TASS đã chế nhạo công bố của nhà phân tích người Mỹ Chris Osborne về hiệu quả chiến đấu thấp của máy bay thế hệ thứ năm của Nga trong một cuộc phỏng vấn với tờ Chuyên gia Chính Trị.

Ông Litovkin lưu ý rằng việc phân tích tiềm năng chiến đấu của các quốc gia khác nhau bằng số học, cụ thể là thông qua việc đếm số lượng máy bay trong lực lượng Không quân của các nước là "chuyện rất nhỏ".

img

Su-57.

"Mối đe dọa được gây ra bởi hệ thống vũ khí của một nước, do đó, khi người Mỹ nói rằng một số máy bay không gây ra mối đe dọa, đây là lời nói có lợi cho người nghèo", chuyên gia Nga nhấn mạnh về các nhà phê bình Mỹ.

Theo ông Litovkin, trong trường hợp xảy ra xung đột quân sự quy mô lớn giữa Nga và Hoa Kỳ, người Mỹ chỉ có thể đổ lỗi cho hoàn cảnh, vì các thành phố của họ "sẽ vẫn là một nơi ẩm ướt."

Người đối thoại của báo Chuyên gia Chính Trị nhớ lại một trong những câu chuyện cười thời Xô Viết.

Ông Litovkin lưu ý rằng cả máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm F-22 và F-35 của Không quân Mỹ đều thua kém nghiêm trọng về tính năng kỹ chiến thuật so với Su-57.

Chuyên gia này gọi máy bay F-35 là "sai lầm của Mỹ", không thể giải quyết các nhiệm vụ thực chiến và áp đặt lên các đồng minh của Washington.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.