Bóng đá

Chuyên gia lý giải sự lột xác của tuyển Thái Lan dưới thời HLV Nishino

11/09/2019, 17:31

HLV Nishino tiếp tục được giới chuyên gia trong nước dành cho lời khen có cánh sau chiến thắng 3-0 trước Indonesia.

img
HLV Nishino và tuyển Thái Lan vừa đánh bại Indonesia 3-0

Cựu tuyển thủ Thái Lan Somchai Chuayboonchum không ngại dành những lời có cánh cho HLV Akira Nishino sau chiến thắng 3-0 của đội nhà trước đội tuyển Indonesia. Trên tờ Siamsport, Somchai Chuayboonchum dành sự sự ngưỡng mộ cho đội tuyển Thái Lan đặc biệt là sự linh hoạt của HLV Akira Nishino.

"Dưới bàn tay HLV Nishino, lối chơi của đội tuyển Thái Lan đã trở nên đa dạng và có đường nét hơn. Ông cũng thổi làn gió mới vào đội tuyển khi sẵn sàng đặt niềm tin vào những nhân tố mới như Phitiwat Sukjitthammakul hay Supachok Sarachat. Đây chắc chắn sẽ là người thay đổi bộ mặt của bóng đá Thái Lan trong tương lai", cựu HLV U19 Thái Lan cho hay.

Có chung quan điểm, HLV Chalermwoot Sa-ngapol của CLB Nakhon Ratchasima phân tích về lý do vị thuyền trưởng người Nhật để lỡ cơ hội chiến thắng trong trận gặp Việt Nam: "Trước Việt Nam, HLV Nishino không sử dụng bất cứ một tiền đạo đúng nghĩa nào. Nhưng đến trận gặp Indonesia, ông đã điều chỉnh khi đưa Supachai Jaided vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, điểm thú vị ở chỗ cầu thủ này vẫn thường xuyên lùi về làm tường, xây dựng lối chơi cùng toàn đội, qua đó giúp đội tuyển Thái Lan hoàn toàn kiểm soát thế trận".

Chiến thắng 3-0 trước Indonesia giúp Thái Lan tạm vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 4 điểm sau hai lượt trận. Indonesia vẫn đứng chót bảng khi chưa có được điểm số nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.