Thời sự Quốc tế

Chuyên gia Mỹ thừa nhận tình trạng của ông Trump có thể tồi đi

06/10/2020, 19:01

Theo bác sỹ Anthony Fauci, khả năng diễn biến xấu có thể xảy ra ở ông Trump.

img
Ông Donald Trump - ảnh Politico.

Người đứng đầu bộ phận kiểm soát các Bệnh Truyền nhiễm Hoa Kỳ - bác sỹ Anthony Fauci thừa nhận rằng tình trạng của Tổng thống Donald Trump, người đang bị nhiễm virus Corona, có thể trở nên tồi tệ hơn.

Theo bác sỹ Anthony Fauci, khả năng này có thể xảy ra ở ông Trump vì ở nhiều bệnh nhân từng hồi phục sau COVID-19 xảy ra hiện tượng "động lực ngược".

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin CNN, chuyên gia Fauci nói: "Vấn đề là ông ấy vẫn đang ở giai đoạn đầu của bệnh.

Và không có gì bí mật, nếu quý vị nhìn vào diễn biến lâm sàng ở các bệnh nhân khác, đôi khi động lực ngược có thể bắt đầu vào khoảng từ ngày thứ năm đến ngày thứ tám".

Tuy nhiên, chuyên gia Anthony Fauci cho biết thêm rằng, điều này ít có xác suất xảy ra. Ông cũng lưu ý rằng Tổng thống Trump trông rất khỏe khoắn khi đến Nhà Trắng từ bệnh viện.

Trước đó, hôm thứ Hai đầu tuần này, sau khi được điều trị trong ba ngày tại bệnh viên quân y ở ngoại ô Washington, ông Donald Trump được xuất viện, trở về Nhà Trắng để tiếp tục điều trị và cách ly.

img

Chuyên gia y tế Trung Quốc nghi ngờ báo cáo về tình hình sức khỏe của Trump

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.