Xã hội

Chuyên gia người Hàn Quốc tử vong tại Hải Dương âm tính với Covid-19

18/02/2021, 17:38

Ông Lee Gwang Suk, chuyên gia người Hàn Quốc tử vong tại Hải Dương có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

img

Một chốt kiểm soát Covid-19 tại Hải Dương

Chiều 18/2, đại diện lãnh đạo Trung tâm CDC tỉnh Hải Dương cho biết: Chuyên gia người Hàn Quốc đột tử tại Công ty PNG ở cụm công nghiệp phường Cẩm Thượng, TP. Hải Dương vào sáng cùng ngày có kết quả xét nghiệm âm tính. Người này được xác định có tiền sử bệnh tim mạch.

Trước đó, vào hồi 8h ngày 18/2, UBND phường Cẩm Thượng, TP. Hải Dương nhận được báo cáo của Chỉ huy Công an phường Cẩm Thượng về việc có một chuyên gia Công ty PNG đột tử trên tầng 2 nhà Chuyên gia của công ty.

Chuyên gia tử vong có tên là Lee Gwang Suk (SN1951, quốc tịch Hàn Quốc).

Đại diện lãnh đạo Công ty PNG cho biết, vào hồi 7h45 cùng ngày, chị Quách Thị Hồng Hạnh (SN 1984, thường trú tại khu 18 phường Ngọc Châu, TP. Hải Dương) là nhân viên vệ sinh của Công ty đến làm việc và phát hiện ông Lee Gwang Suk nằm bất động trên tầng 2 nên chị Hạnh đã báo cáo lãnh đạo Công ty và gọi điện báo Trung tâm cấp cứu 115.

Khi nhân viên cấp cứu 115 đến xác định ông Lee Gwang Sunh đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng của CDC Hải Dương cùng các đơn vị chức năng của tỉnh đã tức tốc có mặt tại hiện trường tiến hành khử khuẩn toàn bộ khu vực có liên quan, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với nạn nhân.

Vì nạn nhân đã tử vong và có yếu tố nước ngoài nên việc điều tra nguyên nhân tử vong sẽ do lực lượng Công an tỉnh đảm nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.