Bóng đá

Chuyên gia nói lời cay đắng về "báu vật" của bầu Đức

01/03/2021, 15:38

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng, trình độ của Văn Toàn khó lòng chơi được tại Thái Lan chứ đừng nói đến việc sang châu Âu thi đấu.

img

Ông Vũ Mạnh Hải không đánh giá cao chuyên môn của Văn Toàn

Cách đây ít ngày, báo chí Việt Nam xôn xao việc tiền đạo Nguyễn Văn Toàn lọt vào tầm ngắm của CLB Austria Wien (Áo). Thậm chí, đội bóng châu Âu còn muốn mua đứt tiền đạo HAGL thay vì một bản hợp đồng cho mượn.

Trước thông tin Văn Toàn được CLB Áo quan tâm, chuyên gia Vũ Mạnh Hải bày tỏ sự bất ngờ đồng thời cho rằng trình độ của cầu thủ gốc Hải Dương chưa thể đá được tại châu Âu.

"Tôi hơi ngạc nhiên, vì thực ra Văn Toàn là cầu thủ nếu chơi trong nước thì vào loại được thôi, chứ không phải xuất sắc.

Đội bóng kia ở giải VĐQG Áo, dù có nằm ở nhóm cuối châu Âu đi nữa thì tôi nghĩ cậu ấy cũng không chơi được. Sang đấy rồi lại phải về thôi", ông Hải nói.

Sau đó, cựu cầu thủ CLB Thể Công tiếp tục phân tích: "Văn Toàn có điểm mạnh là tốc độ, đá tương đối dũng cảm còn những thứ khác tôi nghĩ không có gì đặc sắc.

Trong khi đó, tại châu Âu, họ vừa khỏe, vừa nhanh, lại có kỹ thuật tốt. Còn trình độ như Văn Toàn thì tôi nghĩ đá ở Thái Lan cũng khó, chứ chưa nói sang Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu".

Xung quanh thông tin đội bóng nước Áo muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, phía CLB HAGL cho biết họ chưa nhận đượcliên hệ chính thức nào.

Về phần tiền đạo Văn Toàn, anh không quá chú tâm trước thông tin bất ngờ này. Chân sút sinh năm 1996 chỉ muốn tập trung toàn lực thi đấu cho HAGL.

Tại V-League 2021, Văn Toàn đã có 1 pha lập công trong chiến thắng 2-1 của đội bóng phố Núi trước SLNA ở vòng 2.

Ngày 14/3 tới đây, cầu thủ 25 tuổi sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn trong trận đấu giữa HAGL và tân binh Bình Định trên sân nhà Pleiku ở trận đá bù vòng 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.