Bóng đá

Chuyên gia nói lời “mất lòng” sau thắng lợi của HAGL

07/07/2020, 09:49

BLV Vũ Quang Huy cho rằng HAGL vừa đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không phải điều gì quá to tát.

img
HAGL (áo trắng) vừa đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chiều 6/7, HAGL đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League 2020 với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Chevaughn Walsh. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Xuân Trường. Anh thi đấu hết hiệp 1, có pha sút phạt tạo điều kiện để Walsh ghi bàn.

Về việc Xuân Trường tái xuất, BLV Vũ Quang Huy cho rằng tuyến giữa HAGL sẽ có thêm lựa chọn nhưng cũng không nên kỳ vọng quá nhiều.

"Xuân Trường trở lại đá cùng Tuấn Anh giúp HAGL có thêm sự lựa chọn. Ngoài ra, việc V-League đang đá dày như thế này thì đôi khi HLV cho Xuân Trường đá chính, Tuấn Anh dự bị để giữ sức cũng là điều hợp lý.

Tất nhiên chúng ta chưa thể vội khen, tung hô quá, cần có thêm thời gian để kiểm chứng. Nếu cho Xuân Trường, Tuấn Anh đá cặp, lối đá của họ khá giống nhau, cần thêm một cầu thủ có chất thép đá cùng. Còn không để một người đá, một người dự bị luân phiên cũng được", ông Huy nhận xét.

Về tổng thể lối chơi của HAGL, ông Vinh nhận định có thể xuất hiện những nét chấm phá nhưng để ổn định hướng tới mục tiêu cao thì rất khó.

"Thời điểm này, điều chờ đợi là màu sắc phong phú từ hàng tiền vệ HAGL, chứ mong chờ kết quả hay huy chương với đội bóng này thì khó. Người hâm mộ lâu nay đã quen với việc HAGL không thành công nên ai theo dõi cũng chỉ mong chờ những đường bóng sáng nước, những cá nhân phô diễn được khả năng. Còn đi đến thành công thì HAGL vẫn cần thêm thời gian", ông Huy nói.

Thực tế, phát biểu của ông Huy có thể khiến ai yêu mến HAGL chạnh lòng nhưng nó hoàn toàn có cơ sở. Kể từ mùa giải 2015 tới nay, mùa nào đội bóng phố Núi cũng phải lo trụ hạng vì sự thiếu ổn định trong lối chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.