World Cup 2022

"Chuyên gia săn Tây" bắn tín hiệu cực vui cho HLV Park và tuyển Việt Nam

30/08/2021, 09:47
image

Trung vệ Trần Đình Trọng đã trở lại tập luyện cùng toàn đội khiến HLV Park Hang-seo phần nào có thể yên tâm với hàng thủ đội tuyển Việt Nam.

Rạng sáng 30/8 (giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại Riyadh nhằm chuẩn bị cho trận gặp Ả Rập Xê Út tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã nhận tin rất vui khi những trường hợp chấn thương khác nhau như Thành Chung, Đình Trọng, Đức Chinh… đều đã hoàn toàn bình phục.

img

Đình Trọng trong buổi tập rạng sáng 30/8

Đặc biệt, việc Đình Trọng trở lại mang đến sự yên tâm rất lớn cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ có biệt danh “chuyên gia săn Tây” trước đó được thử nghiệm ở vai trò tiền vệ đánh chặn nhưng khi Tiến Dũng vắng mặt, anh nhiều khả năng được lắp ghép cho hàng thủ.

Về tổng thể, dù chưa thích ứng được với sự chênh lệch múi giờ cũng như điều kiện thời tiết của vùng sa mạc nhưng nhờ chế độ sinh hoạt khoa học và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, các cầu thủ cũng đã đạt tới trạng thái thể trạng khá tốt.

Ở buổi tập thứ 2, HLV Park Hang-seo bắt đầu tập trung cho các nội dung củng cố chiến thuật.

Những mảng miếng tấn công, phòng ngự, phối hợp nhóm và di chuyển chiến thuật được HLV Park Hang-seo đặc biệt chú trọng.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, thủ thành Đặng Văn Lâm bày tỏ niềm vui và phấn khởi khi được tái ngộ các đồng đội sau gần 2 năm không có cơ hội góp mặt tại đội tuyển.

Văn Lâm cho biết bản thân cũng gặp vấn đề về sự chênh lệch múi giờ khi di chuyển từ Osaka (Nhật Bản) sang Ả Rập Xê Út.

Về sự cạnh tranh trong khung gỗ tuyển Việt Nam, Văn Lâm chia sẻ: “Mỗi lần được khoác áo ĐTQG là một vinh dự lớn với mọi cầu thủ.

Với bản thân tôi cũng vậy, đó chính là động lực lớn, yếu tố thúc đẩy tôi tập trung tối đa trong các buổi tập.

Mong muốn của tôi là cống hiến những gì tốt nhất cho ĐT Việt Nam, còn việc có cơ hội ra sân thi đấu hay không do HLV Park Hang-seo quyết định”.

Xem video Messi ra mắt PSG:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.