Bóng đá

Chuyên gia tin Văn Hậu sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam

01/05/2020, 18:30

Nhà báo kiêm BLV Trương Anh Ngọc tin rằng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ được SC Heerenveen gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa.

img
Nhà báo Trương Anh Ngọc tin Văn Hậu sẽ được Heerenveen gia hạn hợp đồng

Suốt thời gian qua, tương lai của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu tại CLB SC Heerenveen đang được rất nhiều người quan tâm.

Theo dự kiến, số phận của hậu vệ gốc Thái Bình ở đội bóng Hà Lan sẽ được định đoạt vào ngày 3/5 tới. Đó là thời điểm Giám đốc điều hành CLB Heerenveen là Gerry Hamstra có cuộc gặp mặt và thảo luận trực tiếp về tương lai Văn Hậu.

Trong chia sẻ với Next Sports mới đây, nhà báo Trương Anh Ngọc cảm thấy tiếc cho tài năng của bóng đá Việt Nam khi Văn Hậu chỉ thi đấu 4 phút ở đội 1 Hà Lan đồng thời chỉ được sử dụng tại đội trẻ Heerenveen.

Tuy nhiên, vị nhà báo kiêm BLV gạo cội này tin cầu thủ sinh năm 1999 sẽ được gia hạn hợp đồng nhờ nhiều lý do khác nhau.

“Báo chí Hà Lan cho rằng, khả năng Heerenveen tiếp tục gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu. Việc mượn cầu thủ nằm trong lộ trình của CLB. Trong thời gian này, Heerenveen cũng sẽ thương lượng với AC Milan để tiếp tục mượn Alen Halilovic.

Khả năng Văn Hậu ở lại Hà Lan với bản hợp đồng cho mượn 1 năm nữa hoàn toàn có thể xảy ra. Và điều này sẽ phụ thuộc nhiều vào thiện chí của các CLB.

Ở các CLB châu Âu, đặc biệt là các đội bóng nhỏ và tầm trung bình, việc mượn cầu thủ là việc thường xuyên, bởi nó giảm tải nhiều chi phí so với việc bỏ tiền mua đứt.

Đồng thời việc mượn cũng giúp CLB đánh giá cầu thủ có thực sự thích hợp để tiến đến mua đứt. Cá nhân tôi tin rằng, Văn Hậu sẽ ở lại theo một bản hợp đồng cho mượn nữa”, nhà báo Trương Anh Ngọc cho biết.

Nếu được gia hạn hợp đồng, Văn Hậu sẽ tạo nên lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở châu Âu trong 2 mùa giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.