Thế giới

Chuyên gia Triều Tiên bị 2 con phá đám khi phỏng vấn trực tiếp

11/03/2017, 07:24

Sự cố hài hước khi chuyên gia về Triều Tiên bị hai con nhỏ phá đám trong cuộc phỏng vấn trực tiếp với BBC

bbc-news-robert-kelly

Đây là "cảnh báo" cho các bậc phụ huynh về "nguy cơ bị đột nhập" khi làm việc tại nhà

Trong ngày 10/3, video được các mạng xã hội chia sẻ rộng rãi với tên gọi "Làm thế nào để giữ vẻ nghiêm túc" trong một tình huống không thể hài hước hơn.

Chuyên gia về Nam Hàn - Robert E Kelly vào ngày hôm qua (10/3) đã có cuộc phỏng vấn qua Skype trên BBC World News, bình luận về sự kiện Tổng thống Park Geun Hye bị phế truất. Trong khi ông đang phân tích về vai trò của đảng Dân chủ trong vụ bê bối này, điều không tưởng đã diễn ra.

Đầu tiên là cô con gái nhỏ của mở cửa bước vào và bắt đầu nhảy múa "như chỗ không người". Người phỏng vấn của BBC đã lưu ý rằng anh không còn một mình với ông Kelly nữa. Trong khi đó, ông Kelly thì cố nín cười, nhìn thẳng vào camera trong khi cố đẩy nhẹ cô con gái tinh nghịch ra xa.

Xem thêm video:

Tuy nhiên, đó chưa phải điều "tồi tệ" nhất. Đứa con trong chiếc xe tập đi cũng xô cửa vào. Ông Kelly vẫn cố tiếp tục cuộc phỏng vấn bằng cách dự đoán thái độ của Triều Tiên khi kỷ nguyên của bà Park đã kết thúc. 

Sau đó một phụ nữ đã chạy vào phòng, nhìn vào camera một cách quan ngại và cố gắng kéo hai đứa nhỏ tinh nghịch ra ngoài. Ông Kelly đã liên tục nhìn thẳng vào camera xin lỗi vì "sự cố" trên. Sau khi cửa đã được đóng lại, ông đã phải cố nghĩ về Triều Tiên thay vì nguy cơ đột nhập đáng lo ngại khi làm việc ở nhà. 

robert-e-kelly.jpg.size.custom.crop.1086x605

"Vị khách không mời" đầu tiên xuất hiện...

bbc-news-robert-kelly

...kéo theo sự xuất hiện của "vị khách" thứ hai

1489179042727

Cuối cùng cả hai bị kéo ra một cách "không khoan nhượng"

Sau đó, đại diện của BBC - người đã thực hiện cuộc phỏng vấn James Menendes đã viết lên Twitter cá nhân: "Thật khó để giữ vẻ nghiêm túc trong tình huống đó" và "Qủa là một sự dũng cảm trong cảnh đóng cửa phòng những giây cuối cùng. Bái phục". Sau đó anh nói thêm: "Phải xem lại video này mới được".

https-%2F%2Fblueprint-api-production.s3.amazonaws.

Cảnh người phụ nữ đóng cửa vào những giây cuối được phóng viên của BBC "bái phục"

Kelly đã bày tỏ mong muốn được sống trong bình yên bằng một tweet: "Đây là thứ có thể "gây bão" và hiếm có sao?"

Robert E Kelly là một chuyên gia về Hàn Quốc, Triều Tiên đồng thời là giáo sư cộng tác trong mảng quan hệ quốc tế tại Đại học Quốc tế Pusan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.