Euro 2020

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định Croatia vs Tây Ban Nha: Bò tót gặp khó

28/06/2021, 19:30

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định, Tây Ban Nha sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Croatia.

>>Trực tiếp bóng đá EURO hôm nay

>>Lịch thi đấu EURO 2020

img

Croatia hứa hẹn mang đến nhiều khó khăn cho Tây Ban Nha

Đêm 28/6, rạng sáng 29/6, vòng 1/8 EURO 2020 diễn ra hai trận đấu. Ở trận đấu sớm diễn ra lúc 23h ngày 28/6, Croatia sẽ đối đầu Tây Ban Nha.

Đây là cặp đấu được đánh giá cân bằng và chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng cho rằng rất khó dự đoán kết quả chung cuộc.

“Tây Ban Nha có nhiều cá nhân tốt hơn, trẻ khỏe hơn nhưng Croatia lại có lối chơi gắn kết, chắc chắn và cũng rất máu lửa.

Tại vòng bảng, chúng ta đã phần nào hình dung được tương quan giữa hai đội. Tây Ban Nha chơi không thực sự hiệu quả, còn yếu trong khả năng tấn công.

Trong khi đó, Croatia lâu nay vẫn vậy, lối đá rất khó chịu, họ không chơi ào ạt nhưng sẵn sàng tung đòn hạ gục đối thủ bất kỳ lúc nào”, ông Hải nói.

Nói là vậy nhưng chuyên gia Vũ Mạnh Hải vẫn đặt cửa chiến thắng giành cho Tây Ban Nha nhiều hơn.

“Tôi tin Tây Ban Nha sẽ phải có những điều chỉnh khi vào tới vòng này. Cơ bản họ trẻ khỏe, nhiều vị trí tốt hơn nên tôi hi vọng họ sẽ tạo được sức bật đúng lúc để vượt qua dàn cầu thủ đa phần toàn lão tướng bên phía đối thủ. Tuy nhiên, thắng lợi nếu có cũng sẽ không dễ dàng với các cầu thủ áo đỏ”, ông Hải dự đoán.

Về cặp đấu diễn ra lúc 2h ngày 29/6, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhấn mạnh, tuyển Pháp quá mạnh, quá đồng đều và Thụy Sĩ sẽ không có cửa tạo nên bất ngờ.

“Đội tuyển Pháp mỗi vị trí đều là ngôi sao, lối chơi của họ rất gắn kết và nhịp nhàng. Họ có nhiều vị trí đủ sức giải quyết trận đấu nên tôi cho rằng Thụy Sĩ sẽ không có cửa đi tiếp. Tôi hi vọng trận này Mbappe có thể ghi bàn để giải tỏa áp lực cho những vòng sau”, ông Hải nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.