Showbiz

Chuyện hiếm hoi khi MC Lại Văn Sâm khoe ảnh gia đình

10/06/2019, 15:29

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, lần hiếm hoi nhà báo Lại Văn Sâm khoe những hình ảnh ấm áp bên gia đình.

img
Gia đình hạnh phúc của nhà báo Lại Văn Sâm.

Là một nhà báo, MC nổi tiếng nhưng đời tư của Lại Văn Sâm luôn khiến nhiều người tò mò bởi ông vốn là người kín tiếng. Mới đây, lần hiếm hoi nam MC đã chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết, ấm áp bên gia đình trong ngày sinh nhật của mình.

Trên trang cá nhân, Lại Văn Sâm đăng tải tấm hình đi ăn cùng đại gia đình gồm vợ, con và các cháu. Ông gửi lời cảm ơn tới những người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật mình, trong đó có cả những người thân yêu ruột thịt, cả bạn bè thân quen, cả những bạn bè chưa một lần gặp mặt.

img

"Nhiều người cứ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Hạnh phúc là gì? Với tôi, một người mà hôm nay nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62, thì câu trả lời vô cùng đơn giản. Hạnh phúc là được sinh ra trên cõi đời này. Bởi sinh ra - không phải là chết. Hãy tin tôi đi, dù bạn là ai thì bạn cũng là người hạnh phúc, kể từ khi bạn đã được sinh ra. Hãy trân trọng và hãy tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình", ông viết.

Cũng vì cảm nhận được điều ấy, ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì ngày này cách đây 62 năm, ông đã được sinh ra.

Dưới dòng chia sẻ, rất nhiều người đã gửi tới Lại Văn Sâm những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp như nhạc sĩ Huy Tuấn, nghệ sĩ Gia Bảo, MC Thành Trung, diễn viên Minh Tiệp...

Sau khi nghỉ hưu tại VTV vào năm 2017, nhà báo Lại Văn Sâm tham gia dẫn một số chương trình truyền hình thực tế như Quý ông đại chiến (2018), Vietnam IQ (2018), Ký ức vui vẻ (2019).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.