Chất lượng sống

Chuyện lạ mùa thi: Sĩ tử vào khách sạn 4 sao ăn trưa miễn phí

04/07/2014, 18:41

Sau buổi thi môn toán vào Đại học Huế sáng 4/7, rất nhiều thí sinh và người nhà được mời vào Khách sạn Morin Huế để được phục vụ ăn trưa miễn phí.

Sau buổi thi môn toán vào Đại học Huế sáng 4/7, rất nhiều thí sinh và người nhà được mời vào Khách sạn Morin Huế để được phục vụ ăn trưa miễn phí.

Nhiều sĩ tử và người nhà được vào dùng bữa ăn trưa miễn phí tại khách sạn Morin Huế
Trưa 4/7, nhiều sĩ tử và người nhà được vào dùng bữa ăn trưa miễn phí tại khách sạn Morin Huế

Ông Trương Quốc Việt – Giám đốc kinh doanh tiếp thị Khách sạn Morin Huế cho biết, để góp phần “tiếp sức” cho các thí sinh và người nhà của thí sinh dự thi vào Đại học Huế, Khách sạn Morin Huế đã phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế tổ chức 400 suất ăn trưa phục vụ các thí sinh và người thân đến dự kỳ thi tuyển sinh đợt 1 này.

Trước đó, Khách sạn Morin Huế đã bàn giao 400 phiếu ăn trưa miễn phí tại khách sạn để các bạn tình nguyện viên tại các điểm Tiếp sức mùa thi trao cho những sĩ tử ở trọ các ký trúc xá, các địa điểm ở miễn phí hoặc là những thí sinh dự thi vào ngành Sư phạm... có hoàn cảnh khó khó khăn. Theo ông Trương Quốc Việt, với việc làm này, Khách sạn Morin hy vọng sẽ góp phần động viên để các em thí sinh cố gắng học tập, làm bài thi đạt kết quả cao như mong muốn… để sau này các em có một cuộc sống sung túc, được phục vụ những bữa ăn, các dịch vụ cao cấp tại bất cứ nơi nào các em mong muốn. 

img

“Bố con tôi được các cháu tình nguyện viên phát cho thẻ phục vụ ăn trưa miễn phí tại khách sạn Morin. Tôi thật sự bất ngờ bởi đây là một khách sạn lớn, có mơ tôi cũng không nghĩ mình lại vào khách sạn to lớn và sang trọng như thế này dùng bữa ăn trưa”- ông Nguyễn Tấn Danh quê ở Quảng Nam cùng cô con gái ra Huế “lai kinh ứng thí” phấn khởi cho biết. Còn em Nguyễn Quang Công - một thí sinh đến từ tỉnh Quảng Trị cho biết em rất bất ngờ và cảm động khi được vào khách sạn sang trọng dùng bữa ăn trưa miễn phí.

Anh Trần Đình Bình – Chuyên viên Ban Thanh niên trường học Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế, đơn vị Thường trực Chương trình Tiếp sức mùa thi cho biết, năm nay, đã có 5.000 điểm trọ miễn phí, 10.000 điểm trọ giảm giá, giá rẻ… phục vụ các “sĩ tử”. Chương trình cũng kêu gọi được hơn 15.000 suất cơm miễn phí và 4.000 suất cơm giảm giá cho các thí sinh và người nhà thí sinh.

Duy Lợi - Ngọc Hải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.