Xem - ăn - chơi

Chuyện lạ ở "Ơn giời": Quá bế tắc, trưởng phòng tự xuống nhấn chuông

18/12/2016, 07:05
image

Trường Giang hoảng loạn chạy xuống nhấn chuông vì quá bế tắc, không xử lý được tình huống ở "Ơn giời, cậu đây rồi!"

IMG_1074

Trưởng phòng Trường Giang hoảng loạn chạy xuống nhấn chuông vì quá bế tắc, không xử lý được tình huống ở Ơn giời, cậu đây rồi!

Tập 7 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng tối 17/12 đã mang tới nhiều tình huống hài hước. Bốn khách mời trong tập này là Nhan Phúc Vinh, Diệu Nhi, Puka và Minh Xù. 

Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, nhưng Nhan Phúc Vinh cũng chia sẻ anh từng rất sợ diễn những mảng hài, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, anh rất tự tin tham gia Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3.

Ngã nhào ngay khi mở của phòng, công tử Nhan Phúc Vinh bắt gặp tiểu thư Lâm Vỹ Dạ đang thay áo. Cô nàng đã lập tức lấy cớ này bắt anh chàng phải chịu trách nhiệm. Không chỉ vậy, Nhan Phúc Vinh còn bị Lâm Vỹ Dạ tố biến thái vì vũ điệu khoe mông trên sân khấu.

Đang tình tứ với nhau, trưởng phòng Trường Giang trong vai cha của Lâm Vỹ Dạ bất ngờ bước vào. Nhan Phúc Vinh hoảng hốt nấp dưới váy người tình. Không muốn cô gái mình thích phải lấy chàng trai khác, anh chàng đã ra mặt, ngỏ ý với Trường Giang được phép cưới xin. Nhưng tình tiết gây khó cho Nhan Phúc Vinh là khâm sai đại thần và mẹ ruột cùng xuất hiện, tố cáo anh sắp làm phò mã nhưng vẫn bỡn cợt tiểu thư nhà lành.

Điều này dẫn đến khách mời và trưởng, phó phòng đều rơi vào thế bí không giải quyết được tình huống. Quá bế tắc, trưởng phòng Trường Giang đã tự chạy xuống vị trí của giám khảo Hoài Linh để bấm chuông.

Đây là lần đầu tiên ở 3 mùa, một trưởng phòng vì không xử lý được tình huống đã tự xuống nhấn chuông để kết thúc thử thách.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.