Lối sống

Chuyện lạ: "Tập đoàn" xe đạp đi rước dâu ở Tây Ninh

07/05/2016, 14:13
image

Chú rể ở Tây Ninh đã gây "sốt" cộng đồng mạng khi quyết định rước dâu bằng một đoàn xe đạp.

dam-cuoi-o-tay-ninh-9-ngoisao.vn
Chú rể rước dâu bằng đoàn xe đạp hơn 10 người gây xôn xao ở Tây Ninh.

Mới đây, đoạn video được lan truyền trên facebook về hình ảnh đám cưới của chú rể có tên Võ Quan Đỗ (SN 1989, quê Tây Ninh) đã gây "sốt" cộng đồng mạng khi anh chàng này đã quyết định rước dâu bằng một đoàn xe đạp.

Cụ thể, chú rể Đỗ đã nhờ sự giúp sức của 10 phù rể khác cùng đạp 11 chiếc xe tới quãng đường khoảng 2km để đón cô dâu Thanh Dung (SN 1992, quê Quy Nhơn). Mặc dù trời nắng như đổ lửa, nhưng cả đoàn rước dâu vẫn vui vẻ vì "nhiệm vụ" hôn nhân của chú rể đã hoàn thành.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao về một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh rước dâu bằng dàn xe khủng khiến nhiều người xem kinh ngạc.

Có thể thấy trong đoạn clip, 2 chiếc mô tô phân khối lớn dẫn đầu đoàn xe, tiếp ngay sau đó là chiếc xe dâu Porsche màu trắng. Dẫn đầu đoàn xe rước dâu là những chiếc mô tô phân khối lớn và nối đuôi ngay sau đó là hàng chục chiếc xe ô tô sang như BMW, Lexus, Camry, Audi…

Hàng loạt siêu xe khủng xuất hiện khiến nhiều người xem thực sự choáng váng và kinh ngạc với độ chịu chơi của chú rể này.

Nhiều người dự đoán có thể chú rể là người có máu mặt, từng tham gia một số diễn đàn về mô tô và ô tô nào đó nên mới có nhiều bạn bè đi xe khủng như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.