Bóng đá

Chuyển nhượng 10/2: Real gây sốc với Sterling; MU, MC tranh cầu thủ vô danh

10/02/2020, 21:19

Real gây sốc với Sterling; MU, MC tranh cầu thủ vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 10/2.

img
Real muốn Sterling vào hè 2020

Dortmund hét giá Sancho

Theo báo chí Đức, Dortmund vừa khiến những ông lớn đang theo đuổi cầu thủ trẻ Jadon Sancho phải ngán ngẩm khi đưa ra mức giá "trên trời" cho ngôi sao người Anh. Cụ thể, Dortmund sẽ chỉ đồng ý để cho Jadon Sancho ra đi nếu như có bất kỳ CLB nào chịu chi ra 120 triệu euro. Con số này hoàn toàn đủ sức làm khó những MU, Real Madrid, Chelsea hay PSG.

MU và Man City tranh nhau cầu thủ vô danh

Manchester United và Manchester City được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Marash Kumbulla của Hellas Verona. Chàng trai cao 1m85, sinh năm 2000 và đến từ Albania này đã có 17 lần được sử dụng ở Serie A (ghi 1 bàn). Ngoài vị trí sở trường trung vệ, Kumbulla còn có thể đá tiền vệ phòng ngự. Theo Transfermarkt định giá, Kumbulla hiện có giá rất rẻ, chỉ 10 triệu euro.

Juve giành Pirlo mới

Báo chí Italia đưa tin, Juventus dường như đã giành chiến thắng trước MU trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sandro Tonali của Brescia. Thậm chí, một số tờ báo khác còn khác chắc chắn việc Sandro Tonali sẽ đến với Juventus sau khi mùa giải 2019-2020 hạ màn. Tonali được ví như Pirlo mới bởi ngoại hình và lối chơi rất giống huyền thoại Pirlo.

Chi 175 triệu euro sẽ có Pogba

Theo AS, giá Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 là 200 triệu euro, tuy nhiên bất cứ đội bóng nào trả cho MU 175 triệu euro sẽ sở hữu tuyển thủ Pháp vào hè 2020. Tương lai Pogba là đề tài nóng ở sân Old Trafford suốt thời gian qua khi anh úp mở về chuyện ra đi.

Real Madrid gây sốc với Sterling

Tờ Telegraph cho hay Real Madrid sẽ chi đậm để mua Sterling vào hè 2020. Tuyển thủ Anh còn thời hạn hợp đồng với Man City đến hè 2023 và chưa đồng ý gia hạn. Mức giá của Sterling rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.