Bóng đá

Chuyển nhượng 10/3: MU vung tiền tấn; Chelsea mua được thần đồng

10/03/2020, 22:14

MU vung tiền tấn vì Grealish; Chelsea mua được thần đồng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 10/3.

img
Jack Grealish

MU vung tiền tấn vì Grealish

MU tỏ rõ quyết tâm đưa Jack Grealish về Old Trafford để hoàn thiện đội hình trong quá trình tái thiết của HLV Solskjaer. Nguồn tin độc quyền từ Mirror xác nhận, ngay từ thời điểm này, MU đã liên hệ với Aston Villa để "đặt hàng" sớm chuyển nhượng chàng trai 24 tuổi. Giao kèo hiện tại giữa Grealish và Aston Villa còn thời hạn đến năm 2023 và không bao gồm điều khoản phá vỡ hợp đồng. Bởi vậy, MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để nhận được cái gật đầu từ ban lãnh đạo Aston Villa. Theo giới truyền thông xứ sương mù, con số cụ thể khoảng 70 triệu bảng, tính cả phụ phí.

Chelsea mua được thần đồng

Chelsea đã vượt mặt Juventus và Inter để chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công 16 tuổi Jimi Tauriainen từ CLB HJK Helsinki (Phần Lan). Tauriainen sẽ gia nhập học viện trẻ của Chelsea sau ngày 1/7. Trước đó, anh đã vượt qua giai đoạn thử việc và được The Blues ký hợp đồng chính thức. Tauriainen cũng đã thử việc ở cả Juve lẫn Inter trước khi đồng ý khoác áo Chelsea.

MU sẽ bán Lingard

Theo tờ Goal, Jesse Lingard sẽ bị Manchester United rao bán sau khi mùa giải 2019-2020 này khép lại vì cầu thủ này đã đánh mất niềm tin nơi HLV Ole Gunnar Solskjaer. Một khía cạnh khác, Lingard vừa thuê siêu cò Mino Raiola làm người đại diện trong bối cảnh mối quan hệ giữa tay môi giới cầu thủ người Italia và MU vốn không tốt đẹp.

Arsenal theo sát Smalling

Báo chí Anh cho biết Arsenal đang theo dõi nhất cử nhất động của trung vệ Chris Smalling, và sẵn sàng vung tiền đưa anh về Emirates vào hè này. Chris Smalling không được đảm bảo vị trí chính thức ở MU sau khi Harry Maguire cập bến Old Trafford. Trung vệ này quyết định chuyển đến AS Roma thi đấu theo dạng cho mượn và tỏa sáng tại đây. Phong độ ổn định tại Italia giúp Smalling trở nên “đắt giá”. Phía AS Roma rất muốn giữ Smalling ở lại, trong khi nhiều CLB ở Anh cũng muốn đưa anh trở về nước, trong đó nổi bật nhất à Arsenal và Tottenham.

Marc Bartra nặng lòng với Barca

Trung vệ 29 tuổi Marc Bartra khẳng định anh chưa bao giờ từ chối cơ hội trở lại Barcelona bất chấp việc bị CLB này ruồng bỏ. Marc Bartra vốn trưởng thành từ học viện La Masia, có 15 năm gắn bó với Barca nhưng hiện tại anh đang chơi cho Betis.

Juventus quyết đấu Bayern vì Sane

Theo giới truyền thông Đức, Leroy Sane muốn rời Man City trong mùa hè năm nay, và Bayern Munich được xem đang nắm ưu thế. Mặc dù vậy, Juventus vẫn nỗ lực đàm phán với ngôi sao người Đức, để thuyết phục anh về Allianz Stadium. Tuttosport cho biết, Juventus muốn dứt điểm quá trình đàm phán với Man City, trước khi chốt các điều khoản cá nhân với Sane. Không loại trừ khả năng Juventus mượn Sane trong một mùa giải, cùng điều khoản bắt buộc mua lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.