Bóng đá

Chuyển nhượng 10/4: MU bán gần nửa đội hình; Real săn thần đồng 17 tuổi

10/04/2020, 21:03

MU bán gần nửa đội hình; Real săn thần đồng 17 tuổi là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 10/4.

img
Real theo sát Camavinga

MU “trảm” 5 ngôi sao

Theo Manchester Evening News, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên danh sách 5 ngôi sao có thể bị đem bán để lấy tiền tái đầu tư cho các mục tiêu khác của Man Utd, bao gồm Phil Jones, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling cùng Alexis Sanchez. 3 cái tên đầu hiện không có vị trí chính thức và thường xuyên gây thất vọng khi được trao cơ hội. Trong khi đó, 2 cái tên còn lại đang bị đem cho mượn tại Italia (Smalling ở AS Roma, Sanchez ở Inter Milan).

Real săn thần đồng 17 tuổi

Nguồn tin từ tờ AS cho hay, Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Camavinga, khi cử tuyển trạch viên theo dõi anh sát sao từ đầu mùa. Mới 17 tuổi nhưng Camavinga đã thi đấu khá chững chạc, được giới chuyên môn so sánh phong cách giống 2 tiền vệ phòng ngự Casemiro và Kante. Ngoài đội bóng Hoàng gia, cả Liverpool, Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund cũng quan tâm tâm đến chàng trai trẻ người Pháp. Giá trị của Camavinga rơi vào khoảng 60 triệu bẳng.

Tottenham muốn có Coutinho

Tiền vệ đang bị thất sủng tại Barca và hiện được cho Bayern mượn là Philippe Coutinho bất ngờ nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh. Sau Chelsea, thêm một đội bóng thành London là Tottenham dành sự quan tâm cho cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, Spurs được cho là chỉ sẵn sàng đưa ra đề nghị hỏi mượn 1 năm trước khi cân nhắc mua đứt.

Chelsea bán Kante, tậu thêm hậu vệ

Giới truyền thông Anh loan tin, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ chủ chốt N'Golo Kante vào cuối mùa nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đây là thông tin rất đáng chú ý dành cho Real Madrid và PSG, những đội bóng quan tâm đặc biệt tới cầu thủ nhỏ con người Pháp. Trong một diễn biến khác, Chelsea đang lên kế hoạch chi 25 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ cánh trái tài năng Ben Chilwell của Leicester vào hè 2020.

Roma sắp có Pedro

CLB AS Roma đã liên hệ với cầu thủ chạy cánh Pedro Rodriguez nhằm thuyết phục anh rời Chelsea, sau khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên sụp đổ. Theo truyền thông Italia đưa tin, đội chủ sân Olimpico dường như đã đạt thỏa thuận với cầu thủ người Tây Ban Nha, khi lời đề nghị mức lương gần 3 triệu euro/năm thuyết phục được cựu tiền đạo Barca.

Barca gạ đổi hậu vệ với Man City

Trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Man City, Barcelona đang lên kế hoạch dùng Nelson Semedo như một thỏa thuận trao đổi cầu thủ giữa hai đội. Sở dĩ Barca phải dùng đến "hạ sách" này là bởi không muốn chi quá nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng nhằm dồn tài chính thực hiện 2 thương vụ bom tấm mang tên Neymar và Lautaro Martinez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.