Bóng đá

Chuyển nhượng 1/10: MU dùng độc chiêu nổ bom tấn; Milan mua người thần tốc

01/10/2020, 21:11

Chuyển nhượng 1/10: MU dùng độc chiêu nổ bom tấn; Milan mua người thần tốc… và các thông tin khác.

img
Jadon Sancho

MU dùng độc chiêu nổ bom tấn

Theo nhà báo người Tây Ban Nha, Guillem Balague, Man Utd không có ý định chiêu mộ Ousmane Dembele trong hè này, kể cả việc mượn ngôi sao người Pháp.

Thay vào đó, MU chỉ mượn Dembele để gây sức ép lên Dortmund trong thương vụ Jadon Sancho. Quỷ đỏ muốn nói rằng họ không chỉ theo đuổi Sancho.

Dortmund kiên quyết không giảm giá Sancho

Theo BBC Sport, MU đã đưa ra đề nghị chính thức đầu tiên để hỏi mua Jadon Sancho nhưng bị Dortmund từ chối.

Trong khi đó, Fabrizio Romano cho biết Dortmund đã bác bỏ mọi tin đồn xung quanh việc Sancho vắng mặt ở trận tranh Siêu Cúp Đức với Bayern Munich. Phía Dortmund vẫn giữ vững quan điểm về Sancho và điều kiện duy nhất để MU giành ngôi sao này là chi đủ 120 triệu euro.

Milan mua người thần tốc

Ở vòng sơ loại thứ 3 Europa League mùa này, AC Milan đã chật vật đánh bại FK Bodø/Glimt với tỉ số 3-2 cho dù được thi đấu trên sân nhà. Ở trận này, ngôi sao 20 tuổi bên phía đội khách, Jens Petter Hauge tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo đẹp mắt.

Quá ấn tượng với màn trình diễn của Petter Hauge, AC Milan đã xúc tiến chiêu mộ anh và nhanh chóng đạt thỏa thuận với FK Bodø/Glimt. Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, Rossoneri đã chính thức giành được chữ ký của Petter Hauge. Các nguồn tin thân với Milan khẳng định CLB này có theo dõi Petter Hauge, nhưng họ thực sự chỉ nghĩ đến việc mua tài năng trẻ này sau những gì anh thể hiện tại San Siro.

Trên trang chủ CLB, AC Milan thông báo: “AC Milan vui mừng thông báo việc chiêu mộ Jens Petter Hauge từ FK Bodø/Glimt theo thỏa thuận chính thức. Tiền đạo người Na Uy đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Rossoneri”.

Chelsea ép Rudiger kí hợp đồng mới

Theo Mirror, Chelsea đã sẵn sàng để Antonio Rudiger ra đi trong hè này theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, The Blues yêu cầu trung vệ người Đức phải kí hợp đồng mới trước khi ra đi. West Ham là 1 trong số các CLB đã đề nghị mượn ngôi sao 27 tuổi này.

Barca có tân binh đầu tiên

Hơn 1 tháng sau khi trở thành tân HLV Barcelona thay Quique Setien, cuối cùng Ronald Koeman đã có được tân binh đầu tiên theo đúng ý muốn. Đó là hậu vệ phải Sergino Dest, người sẽ thay thế vai trò của Nelson Semedo đã bị bán sang Wolves cách đây hơn 1 tuần.

Trên trang chủ, Barca thông báo đã có được sự phục vụ của Dest từ Ajax Amsterdam sau khi chi ra 21 triệu euro, chưa kể 5 triệu euro phụ phí. Tài năng đầy triển vọng người Mỹ đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với gã khổng lồ xứ Catalan cùng điều khoản giải phóng có giá trị lên tới 400 triệu euro.

Man City lại mua hậu vệ

Sau khi chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha Dias từ Benfica với mức giá kỷ lục 64,3 triệu bảng, Man City đang liên hệ với hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax.

Sky Sports nhận định Tagliafico là mục tiêu của Man City nếu đội chủ sân Etihad bán Oleksandr Zinchenko.

Alonso có thể tái ngộ HLV Conte

Corriere della Sera khẳng định Inter Milan vẫn có thể đưa ra lời chiêu mộ Marcos Alonso trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Cầu thủ Tây Ban Nha ra sân thường xuyên cho The Blues nhưng đang đối mặt với tương lai bếp bênh vì sự xuất hiện của Ben Chilwell.

Smalling sắp rời MU

Roma đã theo đuổi Smalling suốt cả hè 2020 nhưng không thể đáp ứng mức giá 20 triệu bảng mà phía MU đưa ra. Như thông tin của Sportsmail đăng tải hôm 30/9, Roma chỉ chấp nhận trả cho Quỷ đỏ 13,5 triệu bảng - con số khá thấp.

Tuy nhiên mới nhất, tờ The Athletic cho biết Roma đã quay trở lại thương vụ Smalling với mức giá được tăng lên gần với yêu cầu tối thiểu của Man United, đó là trên 18 triệu bảng và gần 20 triệu bảng. Số tiền hỏi mua mà Roma đưa ra đã được MU chấp thuận, nên hai đội giờ chỉ còn hoàn tất nốt những chi tiết cuối cùng trước khi công bố chính thức.

Sao Milan gia nhập Lyon

Lyon và Milan vừa đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Lucas Paqueta. Tiền vệ 23 tuổi sẽ bay sang Lyon kiểm tra sức khỏe và hoàn tất bản hợp đồng 4 năm trị giá khoảng 20 triệu euro trong ngày hôm nay.

Xuất thân là cầu thủ chạy cánh trái, nhưng Paqueta có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ trụ hoặc dẫn dắt lối chơi với nền tảng kỹ thuật khéo léo và nhãn quan chiến thuật tinh tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.