Bóng đá

Chuyển nhượng 11/3: MU để tuột ngọc quý; Thêm đại gia muốn có Kane

11/03/2020, 21:48

MU để tuột ngọc quý; Thêm đại gia muốn có Kane là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 11/3.

img
Alphonso Davies

MU lỡ cơ hội có ngọc quý

Ban lãnh đạo Man United được cho là đã bỏ qua 40 cuộc gọi từ tuyển trạch viên Jorge Alvial để ký hợp đồng với thần đồng người Canada, Alphonso Davies. Sau đó Bayern Munich đã sở hữu viên ngọc quý này và hiện đang hưởng thành quả nhờ màn trình diễn ấn tượng của Davies.

Thêm đại gia muốn có Kane

Ngoài Man Utd, theo Tuttosport, Juventus cũng đang xem xét mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Harry Kane vào mùa Hè. Trong khi cả MU và Tottenham đều chưa chắc giành vé dự Champions League mùa tới thì Bianconeri lấy lợi thế này để lôi kéo tiền đạo số 1 tuyển Anh. Hiện đội bóng thành Turin đang dẫn đầu Serie A và viễn cảnh họ không có vé dự C1 là điều không tưởng.

Man City muốn có sao trẻ Inter

HLV Pep Guardiola rất hâm mộ hậu vệ trẻ Alessandro Bastoni của Inter và muốn đưa anh về sân Etihad, theo Tuttosport. Tại San Siro, Bastoni không thể cạnh tranh vị trí chính thức với những Diego Godin hay Milan Skriniar.

Napoli sẽ nâng cấp đội hình

Theo Tuttomercatoweb, đội chủ sân San Paolo muốn ký hợp đồng với Hakan Calhanoglu của Milan và Diogo Jota của Wolves vào mùa Hè. Song song với đó, đội bóng phía Nam Italia cũng chia tay một vài cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng.

Pogba muốn ở lại Old Trafford

Paul Pogba từng công khai mong muốn chia tay Man Utd ở kì chuyển nhượng hè 2019. Tuy vậy, đó là trước khi có sự xuất hiện của Bruno Fernandes. Theo thông tin độc quyền của Daily Mail thì Pogba cảm thấy đặc biệt ấn tượng với Bruno và tin rằng bản thân có thể cùng tân binh người Bồ Đào Nha tạo thành “cặp bài trùng” ở tuyến giữa, mở ra thời kì thành công cho Man Utd. Đó là lý do khiến tuyển thủ Pháp đổi ý. Lúc này, anh nhìn thấy tương lai lâu dài ở sân Old Trafford, muốn ở lại cũng như gia hạn hợp đồng.

Real quan tâm tới Fekir

Theo Don Balon, Los Blancos muốn chiêu mộ Nabil Fekir vào mùa Hè. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng các thêm Mariano Diaz hoặc James Rodriguez để thuyết phục Betis nhả ngôi sao người Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.